Thời trang

Chỉ với sơmi trắng, quần tây đen, Lý Nhã Kỳ vẫn quyến rũ không ai cưỡng nổi

Đạt Phi
Chia sẻ

Có mặt với cương vị ban giám khảo cuộc thi Miss Grand năm nay, cựu Đại sứ Du lịch ăn vận đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật, toát lên thần thái, khí chất sang trọng và quyền lực.

Xuất hiện tại đảo ngọc Phú Quốc ngày 24/10 trong vai trò giám khảo Miss Grand International 2017, Lý Nhã Kỳ đã làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm nhằm tìm kiếm những thí sinh xứng đáng nhất cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Không cần trưng diện quá xa hoa, lộng lẫy. Dù chỉ ăn vận trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng và quần âu đen, để tóc xõa tự nhiên, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên sức hút khó cưỡng đến từ sự thanh lịch, đài các. Bộ cánh có phần đơn giản nhưng người đẹp vẫn nổi bật trong hậu trường.

Nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” toát lên thần thái, khí chất thanh lịch chỉ với sơmi lụa trắng, quần âu đen với chi tiết may phối hai bên sườn đang thịnh hành, cùng với clutch đen basic theo xu hướng minimalist. Tất cả tạo nên tổng thể sang trọng, quyền lực của vị nữ doanh nhân.

Tông trang điểm phớt nhẹ, má hồng cam cùng làn một mọng ướt, mái tóc đen đơn giản thẳng mượt. Tuy nhiên, có thể thấy không phải ai cũng có thể tỏa sáng khi ăn diện đơn giản như người đẹp họ Lý.

Lý Nhã Kỳ cũng có chia sẽ về đại diện Huyền My của Việt Nam: “Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác,… Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phải phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi”.

Cận cảnh vẻ đẹp mong manh, thanh lịch của Lý Nhã Kỳ.

Người đẹp cũng có những tạo dáng mềm mại, đơn giản để phù hợp với tinh thần trang phục đang diện.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất