Thời trang

Chỉ với chiếc kính mát, Thiều Bảo Trâm 'biến hóa' phong cách khiến fashionista phải 'ngả mũ'

Lê Châm
Chia sẻ

Không cần váy áo đắt đỏ hay trang sức hàng hiệu, chỉ với chiếc kính mát, Thiều Bảo Trâm đã có thể biến hóa hàng loạt phong cách khác nhau khiến các tín đồ thời trang phải trầm trồ.

Kính mát trước giờ được xem là phụ kiện có cũng được không có cũng chẳng sao. Nhiều cô gái còn rất ngại khi dùng kính mát khi đã trang điểm mắt lung linh. Có người thì lại dùng kính mát như một cách để “ngụy trang” cho đôi mắt mệt mỏi hay thâm quầng. Thế nhưng với gout thời trang tinh tế, Thiều Bảo Trâm chứng minh kính mát có thể biến hóa hàng loạt phong cách khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

Theo đuổi dòng nhạc dance, Thiều Bảo Trâm thường xuyên gắn bản thân với phong cách thời trang sexy hết mức. Trang phục đầm da ngắn cúp ngực cùng boots và áo khoác da đồng bộ, cô chọn cho mình chiếc kính đen cực ngầu.

Ở một phong cách hơi “bụi bặm”, ca sĩ gốc Thanh Hóa dùng chiếc kính hình oval làm điểm nhấn chính cho set đồ đơn giản gồm áo hai dây và quần jean.

Vẫn là chiếc kính đen hình oval, Thiều Bảo Trâm kín đáo hơn một chút với áo phông và quần kaki sáng màu trẻ trung.

Với một cô nàng sành điệu như Thiều Bảo Trâm thì kính mắt mèo chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô. Với chiếc kính điệu đà này, cô phối cùng váy hoa nhiều màu thật “ăn gơ”.

Vẫn là kính mắt mèo nhưng lần này giọng ca “Cơn mơ ngọt ngào” chọn loại kính tráng gương, đường viền màu trắng của chiếc kính xuyệt tông trắng với áo quần giúp cả set đồ trở nên hoàn hảo.

Một loại kính mắt mèo khác được cô ứng dụng trong trang phục mang hơi hướng thể thao cực ngầu.

Đỏm dáng hơn, nàng ca sĩ lại chọn chiếc mắt kính có trang trí đường viền điệu đà thế này.

Chiếc kính với đường viền caro khá lạ mắt nhưng không hề làm khó được trình phối phụ kiện của ca sĩ sinh năm 1994.

Hơi “bánh bèo” một chút, với chiếc áo croptop cùng short jean ngắn, Bảo Trâm kết hợp cùng chiếc mắt kính mát độc đáo này. Có thể thấy set đồ đơn giản trở nên tinh tế hơn hẳn.

Đặc biệt, Bảo Trâm rất hay phối những chiếc mắt kính cùng màu với trang phục như thế này.

Cả cây đen phối cùng mắt kính đen, còn gì chất ngất hơn?

Hay kính mắt mèo viền đỏ phối với váy đỏ.

Áo phông xanh thì phối cùng mắt kính xanh sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất