Thời trang

Chỉ với background cửa nhà, tín đồ thời trang tạo ra những outfit đẹp 'để đời'

Trang Thị
Chia sẻ

Tín đồ thời trang luôn có muôn vàn concept để chụp hình đẹp. Concept nào cũng giúp họ trở thành người tạo nên xu hướng cho cộng đồng những người yêu thời trang.

Vietnam Street Style Group là một nhóm bao gồm cộng đồng những người trẻ yêu thời trang với số lượng thành viên lên tới gần 60 nghìn người. Là nơi giao lưu, học hỏi và tạo ra những trend chụp hình độc đáo. Là những người đón đầu xu hướng và lăng xê cũng như cập nhật nhiều tin tức thời trang trong và ngoài nước.

Không những thế, Vietnam Street Style Group còn tổ chức thường xuyên bình chọn nhằm có được những bộ outfits đẹp nhất tuần, gây hưng phấn cho người tham gia.

Sau trào lưu chụp hình cùng xe, cùng bomb khói 7 màu… giờ đây cửa nhà là “đối tác” chụp hình độc đáo để tín đồ thời trang thỏa sức tạo dáng cho ra những shoot hình street style độc đáo, ấn tượng nhất.

Cửa nhà bao gồm cửa cuốn, cửa kính hay những khung cửa bằng kim loại… Sở dĩ cửa nhà được chọn làm background chụp hình bởi nhiều lý do:

- Cửa có tông màu đơn sắc như trắng, nâu hay xanh, vàng nhạt.

- Sự ăn nhập từ màu cửa với bất kỳ màu trang phục bạn chọn mặc.

- Dễ kiếm, dễ tìm mà không tốn kém.

- Tạo ra những outfit đẹp “để đời”.

Nếu bạn còn nghĩ ra được những lý do nào khác hãy nói cho chúng tôi biết.

Và dưới đây là những tấm hình street style cực chất, cực đẹp được tín đồ thời trang trong Vietnam Street Style Group thực hiện:

nyyyyyyyyyystreetstyle (1)

Trang phục với màu trắng đen tất nhiên sẽ khiến bạn nổi bật trước background cửa xanh rồi. Tuy nhiên, cách tạo dáng có phần sáng tạo khiến cô nàng càng ấn tượng hơn.

nyyyyyyyyyystreetstyle (2)

Anh chàng này không đơn thuần là tạo dáng với phong cách sporty mà còn cố tình chọn một tấm cửa cuốn với những dòng chữ đen nổi bật mà ai đi qua cũng phải ngắm nhìn.

nyyyyyyyyyystreetstyle (3)

Cho hỏi, cô nàng này kiếm đâu ra được chiếc áo bomber jacket cùng tông màu nâu đồng với chiếc cửa cuốn vậy? Quá tuyệt phải không nào, tông xuyệt tông luôn!

Gợi ý cho bạn, không chỉ là street style cùng background cửa nhà, các tín đồ thời trang thường mặc trang phục casual, tức là những trang phục thường ngày mặc đi chơi, đi dạo phố. Nó bao gồm combo từ áo phông với công thức nguyên bản của tay áo dài đến nửa bắp tay, áo vừa vặn với cơ thể cùng quần jeans, boots hay sneaker… Tuy nhiên, bên cạnh đó, áo phông cổ tròn hay chữ V với màu đen, trắng, ghi hay quần soọc đi kèm sandal xỏ ngón, giày bánh mỳ… đều được. Layer thêm áo bomber jacket, áo somi buộc ngang hông, một chiếc mũ lưỡi trai hay balo, mắt kính… tất cả là của bạn và hãy biến set đồ giúp mình tự tin nhất mỗi lần xuống phố.

Một điều bạn nên nhớ, street style không dành cho những items diêm dúa, quá cầu kỳ. Càng đơn giản bạn càng tinh tế và sành điệu.

nyyyyyyyyyystreetstyle (4)

Mũ lưỡi trai, túi cầm tay và sandal cùng tông đen tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp hơn trước khung cửa trắng xóa.

nyyyyyyyyyystreetstyle (5)

Phong cách trendy lên ngôi với background cửa nhà.

nyyyyyyyyyystreetstyle (6)

nyyyyyyyyyystreetstyle (7)

Đừng bỏ qua một chiếc áo hay quần với họa tiết hot trend camo cực ngầu như này.

nyyyyyyyyyystreetstyle (8)

Một chiếc áo họa tiết tropical sẽ khiến outfits của bạn mới lạ hơn.

nyyyyyyyyyystreetstyle (9) nyyyyyyyyyystreetstyle (10)

nyyyyyyyyyystreetstyle (11)

Layer áo somi jeans thêm cá tính, mạnh mẽ hơn.

nyyyyyyyyyystreetstyle (12)

nyyyyyyyyyystreetstyle (13)

Những cách tạo dáng giúp bạn có được outfits đẹp để đời là đây.

nyyyyyyyyyystreetstyle (14) nyyyyyyyyyystreetstyle (15)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất