Thời trang

Chỉ chụp street style, Tronie Ngô có cần tạo dáng bá đạo?

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngoài tài năng về âm nhạc, Tronie Ngô còn khiến fan ngây ngất bởi gu thời trang ấn tượng, khỏe khoắn và cả một bộ sưu tậ giày sneaker chất chơi.

Tronie Ngô yêu thích những gam màu tối giản mang tính ứng dụng cao, vì vậy street style của anh cũng bị chi phối bởi những sắc màu này. Tronie Ngô tạo điểm nhấn trong mỗi set đồ từ giày hoặc tóc. Có lẽ sau màu đen thì gam xanh là lựa chọn thứ 2 trong sắc màu tủ đồ của anh. Màu xanh cũng chính là hot-trend được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất trong hè năm nay với xanh coban và xanh lam.

Ngắm nhìn những bức hình dưới đây bạn sẽ thấy cách pose ảnh streetstyle Tronie bá đạo đến mức nào:

tronie (6)

Một set đồ street style mang phong cách sporty với giày sneaker cùng item đồ đơn giản thế nhưng cách tạo dáng thì bá đạo không ai bằng.

tronie (9)

Cùng với set đồ đó, một chiếc áo thun xanh ton-sur-ton với đôi giày khiến Tronie Ngô nổi bần bật trên phố.

tronie (1)

Nhìn từ đằng trước, set đồ tuyền đen của Tronie Ngô chỉ toát lên sự năng động, trẻ trung như bao set đồ với bomber. Không mặc theo trend all-black nhưng anh vẫn cuốn hút và hợp mốt.

tronie (2)

Thế nhưng, Tronie Ngô cũng không cưỡng lại trào lưu mặc sành điệu của giới trẻ mà nhanh tay lên đồ xuống phố với cả cây đen từ đầu tới chân.

tronie (4)

Ngoài áo thun, khoác bomber, sơ mi của Tronie cũng chọn màu đen nốt cho phong phú tủ đồ và không gây cảm giác chán ngán cho người hâm mộ mỗi khi anh xuất hiện.

tronie (12)

tronie (5)

Tronie Ngô luôn biết cách tạo dáng để mỗi shoot hình street style của anh ấn tượng và “gây chú ý” hơn.

tronie (7)

Chỉ là chụp street style thôi mà, có cần diễn sâu đến thế.

tronie (8)

Thi thoảng anh cũng khoe chiến tích của mình trên trang cá nhân với combo thần thánh giúp anh có những bức hình street style để đời: giày sneaker và mũ.

tronie (10)

Chán chụp hình bá đạo, đôi khi Tronie Ngô đổi gió với cách tạo dáng ma-nơ-canh.

tronie (11)

Chỉ cần mặc đồ đen bạn sẽ chất chơi và cuốn hút như Tronie Ngô.

tronie (3)

Thế nhưng đừng “ngủ quên trong biển đen” mà hãy kết thân với những item khác hoặc các màu nhuộm chất chơi nữa, sẽ mang lại sự phấn khởi cho bạn mỗi lần xuống phố như khi bạn nhìn thấy Tronie Ngô trong bức hình này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất