Thời trang

Chỉ cần đứng tạo dáng đơn giản, 7 chiến binh đẹp không góc chết với thiết kế của Quang Nhật

Trang Thị
Chia sẻ

NTK Quang Nhật là người tiếp theo chắp cánh cho 7 "chiến binh" The Face được tỏa sáng với những trang phục hiện đại trong tập 8 với phần thử thách chụp hình tạo dáng cùng xe hơi.

NTK Quang Nhật tên đầy đủ là Quảng Trọng Quang Nhật, từng là sinh viên đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi đăng quang Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang - Fashion Star, Quang Nhật đã có sự chuyển biến lớn về cuộc sống cũng như niềm đam mê với thời trang.

Anh bắt tay vào guồng quay khi liên tiếp cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập của mình, từ xuân hè cho đến thu đông. Lao động và sáng tạo với anh chàng này dường như chưa bao dừng lại.

quangnhat

NTK Quang Nhật

Thiết kế của Quang Nhật cho 7 chiến binh The Face được tập trung đẩy mạnh vào phom dáng với sự cắt ghép độc đáo từ những mảng sắc màu khác nhau. Các gam màu hot trend như xanh coban, vàng chanh hay pastel được tận dụng tối đa trong mỗi thiết kế. Vì thử thách tạo dáng bay với nước và xe nên trang phục có phần tối giản cũng như có độ rộng vừa phải, không bó sát cũng không quá thùng thình… lợi thế giúp các chiến binh The Face có được phần thi tốt nhất.

theface (1)

Quỳnh Mai cá tính với thiết kế chủ đạo từ màu đen với họa tiết lạ mắt phần thân trên.

theface (2)

Khánh Ngân với trang phục màu trắng cùng áo khoác dáng dài cánh dơi không tay có phần đặc biệt, thiết kế áo crop top giúp cô nàng khoe được vòng eo thon gọn.

Không đơn thuần là thiết kế trang phục, Quang Nhật còn hiểu vóc dáng và tính cách của từng chiến binh, từ đó anh tạo ra những mẫu hoàn chỉnh nhất, phô diễn được lợi thế hình thể của mỗi người.

theface (6)

Chúng Huyền Thanh với trang phục vừa vặn ôm vừa phải giúp cô thon gọn hơn.

theface (8)

Lê Hà khỏi có thân hình chuẩn mẫu nên bất kỳ trang phục nào cũng không làm khó được mỹ nhân này.

theface (10)

Lilly Nguyễn có khung xương lớn nên một chiếc quần ống suông là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô nàng mẫu lai này.

theface (11)

Phí Phương Anh được NTK Quang Nhật chọn lựa cho thiết kế bodysuit xanh pastel cùng chiếc áo khoác bên ngoài trắng trong suốt với họa tiết tươi trẻ và ngộ nghĩnh, đáng yêu như chính tính cách của cô nàng.

theface (12)

Ngọc Loan chọn thiết kế váy dáng suông và áo khoác với màu trắng. Phần cổ áo được lấy cảm hứng từ áo yếm của người phụ nữ xưa ấn tượng hơn trong thiết kế của Quang Nhật. Đôi giày cao gót màu nude giúp cô kéo dài được đôi chân hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất