Thời trang

Chế độ dinh dưỡng giúp Thúy Vân chinh phục ngôi á hậu 3

Chia sẻ

Trên hành trình chinh phục ngôi vị á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân ăn ít tinh bột, nhiều rau, uống đủ nước. Một ngày, cô hấp thụ khoảng 1.600 calo.

Chế độ dinh dưỡng giúp Thúy Vân chinh phục ngôi á hậu 3

Thúy Vân tự tin khoe dáng với trang phục áo tắm.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản ngày 5/11, 9X giành giải á hậu 3, vượt lên nhiều “đàn chị” để phá kỷ lục thành tích và ghi dấu lịch sử cho phụ nữ Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. Để giành được những thành công đó, Thuý Vân đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có vấn đề sức khỏe và hình thể.

Trong quá trình rèn luyện, một ngày của Thúy Vân bắt đầu từ 8h với những bài tập thể lực cùng huấn luyện viên riêng Al Morgan. Ông là giáo viên nổi tiếng và từng hướng dẫn á hậu Hoàng My khi cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Chế độ dinh dưỡng giúp Thúy Vân chinh phục ngôi á hậu 3

Thúy Vân bắt đầu ngày mới bằng các bài tập thể lực cùng HLV riêng.

Không chỉ hướng dẫn người đẹp những bài tập để có được số đo hình thể hoàn hảo, cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, ông Al Morgan còn đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt về giờ tập và chế độ dinh dưỡng. Á hậu luôn chụp hình các bữa chính trong ngày và gửi cho HLV riêng để ông tính toán lượng chất hấp thụ vào cơ thể và đưa ra các bài tập phù hợp.

Trong quá trình này, Thúy Vân ăn ít tinh bột, nhiều rau, uống đủ nước. Một ngày, cô hấp thụ khoảng 1.600 calo, luôn chú ý ngủ sớm và đủ giấc.

Người đẹp ăn theo tỷ lệ: 60% tinh bột, 20% chất béo, 20% chất đạm, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất từ các loại trái cây nhạt và rau xanh. 

Thúy Vân nói không với những đồ ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ, hạn chế tối đa thức uống có cồn, nước ngọt có ga. Các thức ăn từ ngũ cốc, chứa nhiều bột đường, bánh mì, cơm và các loại trái cây ngọt như xoài, mít… cũng được á hậu giảm ở mức tối thiểu. Cô lựa chọn ăn trái cây thay vì uống nước ép để bổ sung thêm chất xơ. 

Bên cạnh những bài thể lực để nâng cao sức khỏe, Thúy Vân tập yoga để cân bằng tinh thần và hơi thở. Trong ba tháng cuối, cô tập luyện tăng cường và được rèn luyện ở mức độ cao nhất. Trước ngày lên đường sang Nhật Bản, cô đạt số đo hình thể chuẩn và khỏe mạnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất