Âm Nhạc

Adele lần đầu tiên biểu diễn 'Hello' trên sân khấu lớn

Chia sẻ

Dù có chút bối rối ở đoạn đầu nhưng Adele đã nhanh chóng lấy lại phong độ và khiến khán giả nổi da gà với phần trình diễn của mình.

Tối ngày 7/11 (giờ địa phương) tại Cannes, Pháp, lễ trao giải NRJ Music Awards đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt và hoành tráng. Đây là lễ trao giải thường niên của đài radio NRJ nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho nền âm nhạc củaPháp nói chung và thế giới nói riêng.

NRJ Music Awards năm nay xướng tên nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Ellie Goulding, Taylor Swift, Ed Sheeran, Maroon 5, Justin Bieber… và cũng không thể thiếu Adele. Ngoài việc nhận giải ở hạng mục danh dự NRJ Award of Honor, Adele còn dành tặng khán giả trong khán phòng một màn trình diễn ca khúc Hello đầy ấn tượng.

adele1

Được biết, đây là lần thứ hai Adele hát live bản Hello trước mặt khán giả và lần đầu tiên hát trên một sân khấu lớn. Phần biểu diễn trước đó của cô chỉ nằm trong khuôn khổ trường quay của một show truyền hình.

Trong tiết mục của mình, Adele diện chiếc áo đen quyến rũ, trang điểm đơn giản và đứng hát với ánh đèn spotlight rọi đến từ phía sau. Sân khấu được trang trí giản tiện tối đa cũng góp phần làm tăng sự chú ý của khán giả đến với giọng hát của Adele. 

Tuy nhiên, có lẽ vì đã khá lâu không đứng trên sân khấu nên trong đoạn đầu, Adele có phần hơi khớp. Giọng cô hơi run và thiếu sự tròn đầy như bản thu âm. Thế nhưng, chỉ sau vài câu hát, Adele đã lấy lại được phong độ, tự nhiên và thoải mái hơn. Thậm chí ở phần điệp khúc, nhiều khán giả và chuyên gia còn cho rằng Adele hát cao và hay hơn cả phiên bản đĩa.

Phần trình diễn này lại tiếp tục “châm ngòi” thêm ngọn lửa hâm mộ cuồng nhiệt của các fan trên khắp thế giới dành cho Hello, single đầu tiên trong album sắp phát hành 25 của Adele. Hiện tại, rất nhiều fan đang mong ngóng việc Adele sẽ mang bản hit này đến Mỹ và sẽ có nhiều màn biểu diễn live còn hoành tráng và ấn tượng hơn trong thời gian không xa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất