Thời trang

'Chàng thơ' một thời của Đỗ Mạnh Cường tung ảnh bán nude, khiến fan 'đứng ngồi không yên'

M.N
Chia sẻ

Trong bộ ảnh bán nude mới nhất, cựu "chàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường - Vũ Tuấn Việt khoe trọn hình thể quyến rũ với cơ bụng săn chắc, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt.

Tuy không còn hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Vũ Tuấn Việt vẫn duy trì lịch tập luyện chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng chuẩn, hình thể săn chắc, quyến rũ.

Anh chia sẻ, giữ gìn vóc dáng đẹp là điều bất kỳ nghệ sĩ nào cũng cần làm để có được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Hiện tại, Vũ Tuấn Việt được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên. Tạm rời xa sàn catwalk, nhưng “chàng thơ” một thời của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn duy trì những bài tập, thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt như những ngày còn làm người mẫu.

Trong bộ ảnh mới nhất, anh chàng khiến fan hâm mộ không thể rời mắt khi cởi áo khoe body săn chắc, cơ bụng sáu múi ấn tượng.

Sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, vóc dáng đẹp nhưng Vũ Tuấn Việt chưa bao giờ tự bằng lòng với những điều này. Để trở thành một diễn viên giỏi cần nhờ vào sự nỗ lực, rèn luyện diễn xuất từng chút một - đó là điều nam diễn viên luôn tự nhắc nhở mình.

Hình thể phong trần, rắn rỏi của anh là kết quả thu được sau những năm tháng tập luyện bền bỉ, cật lực.

Vũ Tuấn Việt sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,82m và nặng 71 kg. Anh từng lọt vào chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 và được NTK Đỗ Mạnh Cường xem như một “nàng thơ” mới, sau Lê Thúy. Tuy nhiên, sau đó anh chàng quyết định rẽ hướng sang điện ảnh, theo đúng chuyên môn ngành học của mình.

Ngoài những tấm ảnh bán nude khiến các bóng hồng “đứng ngồi không yên”, trong bộ hình mới nhất, Vũ Tuấn Việt còn khoe vẻ nam tính khi mặc trang phục jumpsuit.

Anh hóa thân thành một chàng công nhân rắn rỏi, nam tính.

Dù không còn làm mẫu những cách tạo dáng của Vũ Tuấn Việt vẫn rất chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất