Thời trang

Chanel Slingback - đôi giày biểu tượng cũ mà mới của nhà mốt Pháp

Thanh Dương
Chia sẻ

Khi nhắc đến Chanel, người ta nghĩ ngay đến những chiếc áo vest vải tweed, trang sức ngọc trai, nước hoa No.5, túi xách mắt cáo nhưng ít ai ngẫm ra rằng Chanel còn có một di sản vượt thời gian nữa mang tên Slingback.

11

Ngược thời gian trở về năm 1957, đây là thời điểm Coco Chanel cho ra mắt mẫu giày Slingback hai màu nude-đen. Mẫu giày mule được thiết kế tối giản không những tôn lên đôi gót ngọc ngà của người phụ nữ mà còn tạo ra điểm nhấn tuyệt vời cho mọi loại trang phục, vừa thanh nhã lại vừa lịch sư.

642f2772c3c91e02033b1ac4418383e1

Những tưởng di sản ấy bị chìm vào quên lãng theo những đợt sóng cách tân của xu hướng và công nghệ. Ấy thế mà đúng nửa thế kỉ sau, Chanel mang slingback trở lại với giới mộ điệu qua BST Thu-Đông 2015.

Giờ đây, đôi giày sling-back xuất hiện trên mọi đường phố của những kinh đô thời trang lớn, xuất hiện cùng các nhân vật đặc biệt ngồi hàng Front-row những show thời trang danh tiếng và chễm chệ bước vào hàng ”thứ nhất định phải có” của mọi quí cô bên cạnh chiếc túi xách Chanel 2.55. Và cái giá của nó cũng không hề dễ chịu khi bạn phải bỏ ra 800$ để sở hữu một đôi Slingback bảo bối. Chả trách mà Chanel đã dành đến 5 đoạn teaser ngắn quảng bá cho đôi giày ngọc ngà ấy.

green-20151006-0891-682x1024

Quả thật với tông màu nude nền nã, đây là đôi giày đáng để bạn đầu tư cho tủ đồ mùa Thu-Đông.

4

chanel_slingback_shoes_2016

Cận cảnh đôi giày Chanel Slingback trứ danh.

thestreetmuse_womenswear_fashion_streetstyle_photography_by_melaniegalea_in_paris_with_muse_yoyocao_in_chanel_shoes_celine_top_charlotteolympia_clutch_sandro_denimjeans-20151118441503

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Mới đây, nhà mốt Chanel quyết định nâng cấp mẫu giày Slingback trở nên sexy và hiện đại hơn qua việc thay phần gót vuông bằng gót nhọn nạm ngọc trai cùng việc bỏ đi phần dây sau. Có vẻ như phiên bản update mới này khá được lòng các tín đồ thời trang.

sasasa

Cận cảnh mẫu mule mới nhà Chanel.

untitled-4-1

Blogger Aimee Song diện item này đến tham dự tuần lễ thời trang Paris.

Qui trình làm nên tuyệt tác Chanel Slingback:

Đây là một vài gợi ý hợp túi tiền hơn cho bạn nếu vẫn muốn sở hữu một đôi giày có kiểu dáng gần giống Chanel Slingback:

MID-HEEL SHOES WITH CONTRASTING TOE CAP : ZARA VIỆT NAM

MID-HEEL SHOES WITH CONTRASTING TOE CAP : ZARA VIỆT NAM

HIGH HEEL SLINGBACK SHOES - ZARA VIỆT NAM.

HIGH HEEL SLINGBACK SHOES - ZARA VIỆT NAM.

CONTRAST SLINGBACKS - ZARA VIỆT NAM.

CONTRAST SLINGBACKS - ZARA VIỆT NAM.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất