Thời trang

Chanel ra mắt BST trên đường phố Cuba, người dân được xem miễn phí

Chia sẻ

Mỗi mùa resort, Chanel lại đưa tín đồ của mình tới một miền đất mới và điểm đến lần này là Cuba - đất nước của điệu nhảy salsa nóng bỏng.

Con đường Paseo del Prado rợp bóng cây đã trở thành sàn catwalk để Chanel ra mắt bộ sưu tập resort 2017. Người dân tại Havana có thể thưởng thức các thiết kế mới nhất của Chanel ngay từ ban công của họ. Tuy nhiên, đa phần người dân không mặn mà lắm với show diễn bởi mức sống bình dân tại đây khá thấp, cũng không có cửa hiệu nào của Chanel tại đây. Dù vậy, chính phủ Cuba vẫn hết sức hỗ trợ cho nhà mốt danh tiếng bởi show diễn này còn cho thấy sự ấm lên trong quan hệ giữa Cuba với thế giới phương Tây.

Con đường Paseo del Prado rợp bóng cây đã trở thành sàn catwalk của Chanel Resort 2017

Các khách mời đến tham dự show diễn trên những chiếc xe hơi đời cũ đủ sắc màu, trong đó có thể kể đến những cái tên như nam diễn viên Vin Diesel, siêu mẫu Gisela Bundchen, nữ diễn viên Tilda Swinton, nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis…

BST Resort 2017 của Chanel hết sức khác biệt so với những mùa trước. Nền văn hóa đa dạng, đầy màu sắc của Cuba chính là cảm hứng để Karl Lagefeld làm ra bộ sưu tập lần này. Những sắc màu nhiệt đới, áo thun diện cùng chân váy maxi thướt tha hay váy tweed, áo 2 dây phối với sơmi tay bồng… mang lại cảm giác mới mẻ cho các tín đồ của Chanel.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất