Thời trang

'Chán' Miley, Tóc Tiên có đang trở thành Rihanna?

Chia sẻ

"Cô bé tóc xù" giờ đây đã trưởng thành và có bước tiến lớn trong cả âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Hãy cùng điểm lại sự trùng hợp khá thú vị giữa Tóc Tiên và hai ca sĩ đình đám khác của thế giới!

Từ khi bắt đầu hoạt động âm nhạc ở Việt Nam, cô nàng đã gắn liền với hình ảnh trong sáng, thơ ngây cùng mái tóc xù lém-lỉnh-lạ. Tuy có lợi thế về giọng hát nội lực lẫn gương mặt sáng sân khấu, Tóc Tiên ở thời điểm đó dường như khá nhạt nhòa và chưa ghi được dấu ấn riêng của mình trong lòng người hâm mộ. Sau một thời gian dài du học tại Mỹ, cô trở lại và chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam với hình ảnh dần khác biệt theo thời gian. Có thể nói, tên tuổi của nữ ca sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại đang hot hơn bao giờ hết. Tóc Tiên đã hoàn toàn lột xác và đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô nàng ghi điểm với hình ảnh ca sĩ trẻ chuyên nghiệp có phong cách trình diễn làm chủ sân khấu cùng guu thời trang biến hóa đa dạng và vô cùng thời thượng. 

Tuy nhiên, trong cuộc cách mạng thay đổi này, không ít các tín đồ thời trang tinh mắt cho rằng họ vẫn thấy đâu đó bóng dáng của hai cô nàng “bad girl” đình đám thế giới là cựu công chúa Disney Miley Cyrus và tượng đài làng mốt Rihanna.

Tóc Tiên thời kì Miley Cyrus

Không chỉ giống nhau về câu chuyện khởi nghiệp, hình ảnh của Tóc Tiên vào những ngày đầu khi cô quay trở lại với các hoạt động giải trí tại quê nhà cũng khiến khá nhiều người liên tưởng đến nữ ca sĩ Miley Cyrus.

toctien1

Xuất phát điểm trong phong cách của hai cô nàng chính là mái tóc khá dài uốn xoăn bồng bềnh và phong cách thời trang “kẹo ngọt”.

toctien2

Tiếp theo sau đó, cùng với tuyên bố “Tôi đã lớn!”, cả hai cô nàng cắt phăng đi mái tóc dài từng làm biểu tượng một thời của mình và thay thế bằng thành mái tóc ngắn chấm ngang vai quyến rũ.

toctien3

Công cuộc cách mạng hình ảnh chính thức mạnh mẽ nhờ kiểu tóc piexe kiêu kỳ, có phần cá tính và nổi loạn.

toctien4

Phong cách mix- match trang phục cũng khá trùng lặp. Tóc Tiên được cho là bản sao của Miley cùng chính vì cách ăn mặc bụi bặm cùng vài item giống nhau đến…đáng ngờ.

toctien6

Ngoài tóc tai và trang phục, cách makeup tập trung chủ yếu nhấn nhá vào bờ môi căng mọng cùng màu son đỏ rực rỡ cũng chính là điểm tương đồng đáng chú ý của hai người đẹp này.

Tóc Tiên thời kì Rihanna

Sau Miley, không hiểu vô tình hay cố ý, mà người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự giống nhau khá thú vị trong những lần xuất hiện gần đây của Tóc Tiên với một cô ca sĩ khác. Lần này, người đẹp mà cô “học tập” chính là bóng hồng nóng bỏng đến từ Barbados, nữ ca sĩ Rihanna.

toctien7

Nhìn vào hai bức ảnh này, thật khó tin nếu nói rằng Tóc Tiên không hề có sự 'liên quan' đến ca sĩ Rihanna. Bởi bộ váy vàng của người đẹp khá giống với bộ váy trứ danh mà Rihanna đã mặc trong bữa tiệc tiền Grammy 2014.

toctien8

Tóc Tiên xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với mẫu xiêm y màu vàng óng ánh chất liệu tafta của NTK Lý Quí Khánh thiết kế đặc biệt dành riêng đến cô. Nghiễm nhiên, các tông đồ thời trang chính hiệu lẫn truyền thông báo chí liền nhớ lại bóng dáng của cô nàng “It Girl” Rihanna trong bữa tiệc tiền Grammy 2014.

toctien9

Tuy nhiên, sự thật là mẫu thiết kế không hề dính dáng đến nghi án đạo nhái vì cách rập mẫu ở hai nhà mốt đều khác nhau hoàn toàn và có chung niềm cảm hứng từ chính chiếc áo ngủ Pijama gợi cảm, nguồn cảm hứng chung của Thế giới thời trang hiện đại.

toctien10

Và người tiên phong lăng xê phong cách lẫn mẫu tóc cùng kiểu chọn phụ kiện theo trường phái Maximalism đầy ấn tượng không ai khác chính là nữ ca sĩ da màu gốc Barbados Rihanna.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất