Thời trang

Chán làm 'trai hư' Hồ Vĩnh Khoa kín đáo bất ngờ tại Malaysia

Chia sẻ

Hồ Vĩnh Khoa giản dị, đơn sơ trong những trang phục bình dị nhất tại Penang (Malaysia) khiến người hâm mộ càng yêu mến anh hơn sau loạt hình sexy được giới truyền thông "đào mộ" trước đó.

hovinhkhoa (1)

Đơn giản chỉ là áo thun, quần kaki cho những chuyến du hí đây đó cùng bạn bè. Hồ Vĩnh Khoa mơ màng trong những không gian đậm chất thơ tại Penang.

hovinhkhoa (2)

Cảnh đẹp ở đây sẵn sàng hút hồn bất cứ du khách nào với nhịp độ dịch chuyển của một “thành phố mới”, với những quang cảnh rất “đời” và rất thực. Vì thế, không có lý do gì để khước từ những shoot hình thời trang cũng rất đời và thực của chàng mẫu sinh năm 88.

hovinhkhoa (3)

Đây là bộ ảnh được thực hiện trong khoảng thời gian lâu nhất - kéo dài trong suốt hành trình 5 ngày theo dấu Khoa tại thành phố này. Mọi dấu chân của anh đi qua đều được ghi lại bởi những tấm hình thời trang có thiên hướng về nghệ thuật nhiều hơn là giới thiệu style khi đi du lịch của anh.

hovinhkhoa (4)

Hồ Vĩnh Khoa cho biết: “Đối với Khoa, Penang là một thành phố rất đặc biệt, mang dáng dấp của những khu phố cổ, giống với một góc của Sài Gòn xưa vậy! Penang đẹp giống như một nàng thơ. Đây cũng là một trong những thành phố đã hớp hồn Khoa ngay từ khi vừa đặt chân đến”.

hovinhkhoa (5)

Có chút hoài niệm, cổ kính qua những thước hình được chụp tại nhiều địa điểm khác nhau. Chính vì thế, người hâm mộ thấy được sự tài tình của Hồ Vĩnh Khoa trong cách biến hóa khôn lường với những trang phục khác nhau.

hovinhkhoa (6)

Từ trẻ trung đến lịch lãm, hay có đôi chút cá tính, bụi bặm… Hồ Vĩnh Khoa đều thể hiện rất rõ qua biểu cảm khuôn mặt đầy mê hoặc.

hovinhkhoa (8)

Hồ Vĩnh Khoa mơ màng trên phố.

hovinhkhoa (10)

Không đơn giản chỉ là xách ba lô lên và đi mà với anh, đã đi còn phải đẹp.

hovinhkhoa (9)

Bên những chiếc xích lô hay tuk tuk du lịch, Penang dưới bộ ảnh của Hồ Vĩnh Khoa đẹp một cách thôi thúc và yên bình.

hovinhkhoa (11)

Hồ Vĩnh Khoa cho biết thêm, Penang tại Malaysia là điểm đến sau khi Khoa vừa hoàn thành chuyến du hí tại Thái Lan. Khoa đang dành khá nhiều thời gian gần đây cho việc đi du lịch và học hỏi nhiều điều hơn từ cuộc sống. Sau Penang chắc chắn Khoa sẽ lại tiếp tục gửi đến mọi người những vùng đất mới với những góc máy và những khung cảnh đặc sắc hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất