Thời trang

Chân dung các hotgirl trước và sau khi phẫu thuật cắt mí

Chia sẻ

Đôi mắt vốn được xem là "cửa sổ tâm hồn", vì vậy các sao nữ Việt đã đầu tư không ít để chỉnh sửa cho cửa sổ tâm hồn được hoàn thiện nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng cắt mí thành công.

Chi Pu

chi pu 3

Chi Pu được xem là một trong những hot girl có gương mặt đáng yêu, thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhược điểm trên gương mặt là đôi mắt to tròn nhưng bị sụp mí, gây không ít khó khăn khi cô nàng trang điểm.

Chi Pu

Tháng 4/2014, bức ảnh với đôi mắt sưng húp đã khiến dư luận đặt ra nghi vấn Chi Pu đã thực hiện cuộc tiểu phẫu ở mắt. Sau đó không lâu, cô nàng cũng chính thức xác nhận về vấn đề này.

Chi Pu2

Dù lấy lý do là ảnh hưởng đến thị lực, không thể phủ nhận sau khi phẫu thuật mí mắt, gương mặt Chi Pu đã trở nên hài hòa, hoàn thiện hơn.

Hà Lade

ha lade 2

Chưa từng lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mĩ nhưng hình ảnh Hà Lade thay đổi từ khi cô nàng học phổ thông cho đến hiện tại đã chứng minh cô nàng có can thiệp vào đôi mắt của mình.

ha lade2

Việc cắt mí mắt khiến gương mặt của Hà Lade đã không còn tự nhiên như trước. Tuy nhiên đôi mắt đã góp phần tạo dấu ấn trên gương mặt Hà Lade, phù hợp với hình tượng sang trọng, quyến rũ của cô nàng ở hiện tại.

Hạt Mít

hat mit 2

Hot girl Hạt Mít là một trong những minh chứng thành công cho việc ai cũng có thể đẹp lên nhờ vào phẫu thuật thẩm mĩ. Trước đây gương mặt của cô nàng khá bụ bẫm, đôi mắt mí sụp dù được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn kém long lanh.

hat mit

Sau khi du học từ Hàn Quốc trở về, ngoại hình của Hạt Mít đã có sự lột xác. Đặc biệt với việc cắt mí mắt, được điểm tô bằng contact lens, trông cô nàng trở nên đáng yêu không khác gì các ulzzang xứ kim chi.

Lilly Luta

lilly luta

Cho đến bây giờ nhiều người vẫn bày tỏ sự tiếc nuối với ngoại hình xinh xắn của Lilly Luta. Đôi mắt dù không to tròn rõ mí nhưng lại khá phù hợp với gương mặt búp bê của cô nàng.

lilly luta 2

Sau khi thực hiện cuộc đại phẫu thuật thẩm mĩ, giờ đây cô nàng đã có ngoại hình như mong muốn: cằm V-line, mũi thon và đặc biệt là đôi mắt hai mí rõ nét. Tuy nhiên nhiều người cho rằng vẻ đẹp của Lilly Luta hiện nay khá… giả tạo, đặc biệt thần thái của đôi mắt đã không còn trong trẻo như xưa.

Thuý Vi

thuy vi

Ngoại hình thay đổi của bồ nhí Phan Thành cũng được nhiều người quan tâm. Trước đây Thuý Vi sở hữu gương mặt thanh thoát cùng nụ cười tươi, thế nhưng đôi mắt một mí lại là điểm trừ khiến gương mặt cô nàng trở nên mờ nhạt.

thuy vi 2

Chỉ mới 17 tuổi nhưng Thuý Vi đã công khai các hình ảnh khi phẫu thuật thẩm mĩ. Không thể phủ nhận đôi mắt 2 mí đã giúp nhan sắc Thuý Vi nâng lên một tầm cao mới, ngang hàng với các hot girl nổi bật hiện nay.

Vân Navy

van navy 2

Vân Navy là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên được yêu mến bởi khuôn mặt bầu bĩnh, ngoại hình xinh xắn. Các nét đẹp trên gương mặt của cô nàng dù không nổi bật nhưng khá hài hoà, phù hợp với tiêu chuẩn lúc bấy giờ.

van navy

Sau khi biến mất khỏi showbiz một thời gian, Vân Navy khiến mọi người không khỏi bàng hoàng khi quay trở lại với ngoại hình lạ lẫm. Đôi mắt dù được nhấn hai mí rõ nét nhưng lại làm gương mặt cô nàng trở nên cứng đơ. Có thể xem đây là một cuộc lột xác thất bại của cô nàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất