Thời trang

Chạm tay gần nhất đến ngôi vị quán quân The Face phiên bản online trong vòng '1 nốt nhạc'

Khang Phạm
Chia sẻ

Cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi dù mới chính thức khởi động nhưng đã nhận khá nhiều sự chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ cũng như các tín đồ thời trang Việt.

Như các thông tin ban đầu mà BTC đưa ra, cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã được khởi động từ ngày 14/09/2016 với đối tượng tham gia từ 16 - 25 tuổi trên mọi miền đất nước. Nếu như bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ được thể lệ đăng kí dự thi của cuộc thi The Face phiên bản online này, hãy note ngay những điều dưới đây!

2

1. Đăng kí dự thi cực đơn giản

3

Vì là cuộc thi online nên các bước đăng kí để trở thành thí sinh của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi hoàn toàn được thực hiện qua mạng. Việc đầu tiên các game thủ cần làm chính là truy cập vào website chính thức của cuộc thi tại đây và làm theo các bước

- Điền thông tin đăng ký dự thi

- Đính kèm 03 ảnh dự thi gồm chân dung, ảnh toàn thân và hình ảnh nhân vật trong Ngôi Sao Thời Trang360mobi

- Cuối cùng bạn cần có vài dòng mô tả ngắn gọn về bản thân (tối đa 300 kí tự). Riêng với phần này, các thí sinh hãy tự do thể hiện toàn bộ cá tính và những gì đặc biệt nhất của mình thông qua ngôn từ nhé. Bạn biết đấy, bản đăng kí càng ấn tượng bao nhiêu thì cơ hội vào vòng trong của bạn càng lớn bấy nhiêu.

2. Đừng quên xem qua hướng dẫn bình chọn để kêu gọi “500 anh em” của bạn nhé!

4

Việc chọn ra các thí sinh thắng giải vòng 1 và giải chung cuộc tất cả đều dựa vào lượt bình chọn của cộng đồng Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Cách bình chọn cho các thí sinh tham gia Ngôi Sao Thời Trang 360mobi khá đơn giản. Các bạn có thể tham gia bình chọn thông qua 2 hình thức: bình chọn trực tiếp trên website cuộc thi và bình thông qua tin nhắn SMS. Đừng quên chia sẻ thông tin cho bạn bè để chắc chắn rằng mỗi một lượt bình chọn của các bạn đều hợp lệ nhé!

Tuy nhiên, các bạn đang theo dõi cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi cũng đang mong chờ sự xuất hiện của các thí sinh nổi bật và bên cạnh đó chưa đầy 24h đã có gần 1,000 bài dự thi được gửi về website cũng như có những bài dự thi cực ấn tượng và bên cạnh đó thì nhiều bài dự thi chất lượng. Không chỉ là những điểm độc đáo mà các thí sinh còn mang đến chương trình phong cách thờ trang cực sành điệu, các nàng cũng mang một style riêng cho mình trong việc lựa chọn hình ảnh nhân vật, và không chỉ thế Miss Ngôi Sao Thời Thời Trang 360mobi còn điểm ra được top những gương mặt khả ái đầu tiên xuất hiện cùng các bài thi độc đáo.

Những gương mặt tiềm năng đầu tiên của chương trình Miss NSTT đã dần lộ diện

135-1 135 884 1025-1 1025 1033 1142-1 1142 1230

Nhưng đừng lo lắng vì các bạn vẫn còn rất nhiều cơ hội để tham gia chương trình Miss NSTT 360mobi. Hãy nhanh chân đăng ký cùng chúng tôi nhé!

Chỉ cần những điều đơn giản như vậy thôi là các nàng sẽ có cơ hội trở thành “gương mặt thương hiệu” cho tựa game thời trang đình đám này. Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi - nơi phù phép những giấc mơ thành hiện thực, các tín đồ thời trang còn chần chừ gì nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất