Thời trang

Chăm diện dép lê, Quỳnh Mai đón đầu xu hướng của tín đồ thời trang thế giới

Nhã Phong
Chia sẻ

Dép lê được coi là item hot nhất trong mùa mốt thu đông năm nay mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Slides hay còn gọi là dép lê quai ngang hiện đang là món đồ phụ kiện thời trang hot trend đứng đầu bảng phong thần của những item được tín đồ thời trang săn đón và lăng xê nhiều nhất trong phong cách thu đông này. Dép lê tưởng đơn thuần để đi trong nhà hay theo chân các mẹ các chị đi chợ bỗng trở thành món đồ thời trang độc đáo giúp những set đồ xuống phố bỗng mới lạ và trẻ trung hơn.

nyyyyyyyyyyquynhmai-4

Quỳnh Mai diện dép lê khoe phong cách thời trang sân bay đơn giản hết mức khi mix cùng chiếc áo denim over size và nón phớt.

Ưu điểm đầu tiên mà bạn phải nhắc tới khi đi đôi dép lê này chính là tính ứng dụng và tiện lợi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dép lê cũng có rất nhiều loại cho nàng thỏa sức lựa chọn, cùng một chất liệu nhưng sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Họa tiết chính là điểm nhấn thú vị để bạn suy nghĩ nên hay không tậu chúng về tủ đồ với những món đồ cưng khác. Những thương hiệu thời trang như Adidas hay Nike, các thương hiệu được giới trẻ yêu thích Topshop, Zara, F2… đã nhanh chóng nhập cuộc để dành phần chiến trong công cuộc đón đầu xu hướng dép lê.

nyyyyyyyyyyquynhmai-5

Quỳnh Mai trẻ lạ với dép lê và áo thun họa tiết ngộ nghĩnh cho street style.

nyyyyyyyyyyquynhmai-7

Đôi dép lê màu xanh rất hợp gu với chiếc váy màu sắc rực rỡ, giúp Quỳnh Mai trẻ lại như tuổi đôi mươi với tóc đen mái ngố siêu đáng yêu.

Dép lê được khởi nguồn thành trend khi được ca sĩ lừng danh Rihanna hợp tác cùng thương hiệu Puma cho ra dòng sản phẩm dép lê đính lông siêu cool vào đầu tháng 4. Sau nhiều lần bị paparazzi bắt được khoảnh khắc cô nàng ngang nhiên đi dép lê trên phố và cho tới thời điểm hiện tại, dép lê thực sự là món đồ hot trend.

deple-2

Đôi dép có giá 80 USD đã nhanh chóng hết hàng sau 13 ngày lên kệ.

deple-3

deple-4

deple-5

Một thiết kế dép lê khác của thương hiệu adidas

deple-1

Nói về độ nổi khó có thương hiệu nào vượt mặt được Gucci.

Ngoài dép lê, có lẽ dép tông là món đồ thứ 2 mà Quỳnh Mai muốn lăng xê. Và biết đâu có thể cô sẽ đưa dép tông trở thành hot trend cho những tín đồ thời trang Việt trong thời gian tới.

nyyyyyyyyyyquynhmai-1 nyyyyyyyyyyquynhmai-3

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất