Thời trang

Chà Mi - Hoàng Minh Hà tìm kiếm người mẫu trẻ tiềm năng

Chia sẻ

Trong cuộc thi dành học bổng của học viện người mẫu beU – beU Academy của CEO siêu mẫu Thanh Hằng diễn ra cuối tuần qua, 6 gương mặt xuất sắc nhất đã được Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi và quán quân Project Runway Việt Nam 2013 Hoàng Minh Hà lựa chọn để trao những phần học bổng giá trị.

Trong ngày diễn ra casting dành học bổng của Học viện người mẫu beU tại Crescent Mall, NTK Hoàng Minh Hà và Top 4 Vietam’s Next Top Model 2013 Chà Mi tìm kiếm ra 6 gương mặt xuất sắc nhất từ hàng trăm bạn trẻ để trao những học bổng giá trị cho quá trình đào tạo chuyên nghiêp tại beU Academy. Từ khi thông tin về học bổng, beU Academy đã nhận được hàng trăm đơn đăng kí và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích thời trang với mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

cmhmh (1)

Trước khi buổi casting dành học bổng diễn ra, người mẫu Chà Mi và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã cùng chia sẻ với những thí sinh về những câu chuyện chinh phục thành công của mình.

Với kinh nghiệm là một giảng viên, đã và đang “truyền lửa” cho rất nhiều bạn trẻ học khoa kiến trúc mỹ thuật tại Đại học Công Nghê, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã rất nhiệt tình, thậm chí xuống gần với các thí sinh hơn để giúp các bạn trẻ tự tin hơn trước khi bước vào các vòng thi.

Với kinh nghiệm là một giảng viên, đã và đang “truyền lửa” cho rất nhiều bạn trẻ học khoa kiến trúc mỹ thuật tại Đại học Công Nghê, NTK Hoàng Minh Hà đã rất nhiệt tình, thậm chí xuống gần với các thí sinh hơn để giúp các bạn trẻ tự tin hơn trước khi bước vào các vòng thi.

Mặc dù lịch làm việc khá bận rộn trước khi trở lại Milan để tiếp tục sự nghiệp người mẫu quốc tế, Chà Mi vẫn cố gắng đến để giao lưu. Chà Mi còn rất nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh trong các khuôn hình, khi họ còn khá lúng túng trong việc tạo dáng. Chà Mi chia sẻ những hình ảnh này cũng khiến cô nhớ về khoảng thời trang ban đầu của mình tiếp xúc với thời trang.

cmhmh (5)

Người mẫu Chà Mi đang ngày càng khẳng định tên tuổi sau khi bước ra từ nhà chung Vietam’s Next Top Model 2013.

Các thí sinh tham gia phải trải qua 2 vòng thi catwalk và tạo dáng trước ống kính:

cmhmh (13)

Cuộc thi thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả.

cmhmh (4)

cmhmh (3)

cmhmh (11)

cmhmh (6)

Người mẫu Chà Mi nhiệt tình hướng dẫn giúp các bạn tạo dáng trước ống kính.

Cuối cùng, người mẫu Chà Mi và NTK Hoàng Minh Hà đã lựa chọn được 6 gương mặt xuất sắc nhất để trao học bổng. Cả 6 thí sinh đều sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt thanh tú và có những tố chất tiềm năng. 

cmhmh (7)

2 trong số các thí sinh được trao học bổng lần này.

Hy vọng, với hoạt động tìm kiếm những tài năng trẻ cho làng thời trang Việt, học viện người mẫu beU do CEO siêu mẫu Thanh Hằng sẽ góp phần tìm kiếm và đào tạo cho cho nền thời trang Việt những người mẫu đạt chuẩn quốc tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất