Thời trang

Casio - Marc Jacobs - Rolex - Fossil: Nhãn hiệu nào sẽ xưng danh 'nam thần đồng hồ'?

Chia sẻ

Không ngoa khi nói đồng hồ đeo tay là "người tình không bao giờ cưới" của cánh mày râu. Nó có khả năng khiến anh chàng trở nên lịch lãm và phong độ hơn.

Đồng hồ có rất nhiều loại và dáng hình nhưng có lẽ đối với những tín đồ thời trang thích sự năng động, cá tính và chất chơi có lẽ những cái tên sau đây là lựa chọn phù hợp nhất: Casio, Rolex, Marc Jacobs, Fossil…

Đa số những chiếc đồng hồ này đều có bản mặt to và tròn, dây da hoặc dây vải chất liệu siêu bền, có kích thước vỏ giao động trong 46mm. Thế nhưng, chi tiết đặc biệt nhất của những chiếc đồng hồ này đều không trên 3 kim chỉ.

Tùy mỗi loại mà giá mỗi chiếc khác nhau từ tiền triệu đến chục triệu. Không cần một chiếc đồng hồ đắt tiền nhưng nhất định phải có chiếc đồng hồ phù hợp với mình!

Casio G-shock.

dongho (6)

Đồng hồ Casio dòng G-shock ra đời vào những năm 1980 đánh dấu sự bất diệt mà sẽ không có một dòng đồng hồ đeo tay nào có thể đánh bại bởi nó không bao giờ vỡ.(Ảnh: Thuận Nguyễn)

dongho (7)

Những chiếc đồng hồ G-shock rất chắc chắn và bền hoạt động tốt cho dù bị quăng quật, chà sát hoặc nhúng nước điều không “xi nhê” gì đối với G-shock. Không dừng lại ở đó, kể từ khi ra đời những chiếc đồng hồ G-shock liên tục được cải tiến, nâng cấp cấu trúc và vật liệu càng bền. Chính vì thế mà G-shock hiện nay được sử dụng rất nhiều trong quân sự, thợ lặn , vận động viên và những nhà thám hiểm…

dongho (12)

Relax lại một chút để tạo nên những họa tiết đang thịnh hành nhất, Casio dòng G-shock chắc chắn trở thành món đồ mà bất kì tín đồ thời trang nào cũng mong muốn (Ảnh: Thuận Nguyễn).

dongho (19)

Sự tuyệt vời của G-shock không chỉ ở những tính năng mà còn về nguồn sống của đồng hồ nữa, những chiếc đồng hồ G-shock sử dụng pin hóa học là những rác thải gây hại đối với môi trường điều này giúp phần nào bảo vệ được môi trường. Chính công nghệ năng lượng như thế này mà giúp cho đồng hồ có thể hoạt động từ 20-30 năm mà không cần thay pin.

dongho (9)

Với những chiếc đồng hồ G-shock thì không chỉ đơn thuần để xem thời gian. Một số đồng hồ nổi bật G-shock còn có chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều cho người lướt sóng, đo khoảng cách cho những người chơi thể thao, độ sâu cho những thợ lặn…(Ảnh: Thuận Nguyễn).

Casio Edifice.

dongho (17)

Edifice là một chiếc đồng hồ nam Casio chính hãng thông minh và tốc độ phù hợp cho các bạn đã đi làm hoặc nam giới trên 24 tuổi bởi nó giúp bạn toát lên vẻ lịch lãm, thể hiện phong cách của một người đàn ông trưởng thành, chững chạc (Ảnh: Thuận Nguyễn).

dongho (18)

Chiếc đồng hồ Casio này còn có ưu điểm nổi trội chính là tuổi thọ của đồng hồ thường từ 3 - 5 năm và không bị lỗi mốt theo thời gian chính vì vậy nó giúp bạn có thể tạo dựng phong cách riêng cho bản thân (Ảnh: Thuận Nguyễn).

Fossil

dongho (8)

Thương hiệu Đồng Hồ Fossil được người dùng đồng hồ trên thế giới biết đến vào những năm cuối thế kỉ 20 (công ty mẹ được thành lập năm 1984 với chủ yếu là về thiết kế thời trang). Thừa hưởng thiết kế tinh tế được kết hợp từ nhiều phong cách khác nhau rất cổ điển, đậm chất thời trang (Ảnh: Thuận Nguyễn).

Rolex

dongho (15)

Công ty đăng ký tên thương hiệu Rolex vào năm 1908 và mở một văn phòng tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ-trung tâm sản xuất đồng hồ cao cấp của thế giới. Có nhiều tranh cãi về nguồn gốc của cái tên Rolex. Có người nói rằng Wilsdorf muốn cái tên phải thật dễ phát âm với tất cả mọi người và phải vừa vặn khi khắc lên mặt đồng hồ.

fashionwatch (2)

Ngày nay, thương hiệu Rolex được công nhận trên toàn thế giới như một biểu tượng của uy tín và chất lượng. Rolex hiện là thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất, sản xuất khoảng 2.000 chiếc mỗi ngày, và đây chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trên thế giới.

Marc Jacobs

dongho (16)

Thương hiệu đồng hồ Marc by Marc Jacobs có thể sẽ là một cái tên không quá quen thuộc với nhiều người, nhưng những mẫu đồng hồ với thiết kế mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang năng động của nó đã gây ấn tượng và chinh phục được trái tim của hàng triệu các tín đồ thời trang trên khắp thế giới.

fashionwatch (5)

Tuy không có bề dày lịch sử lẫy lừng như các hãng đồng hồ nổi tiếng khác mà chỉ là một dòng sản phẩm thuộc thương hiệu thứ 2 sinh sau đẻ muộn của nhà thiết kế thời trang Marc Jacob, mẫu đồng hồ Marc by Marc Jacobs vừa ra đời đã mang trong mình sứ mệnh chinh phục những người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu. Và nó đã mang lại thành công nhiều hơn mong đợi khi nhanh chóng bằng vẻ đẹp của mình chiếm lấy được tình cảm của người tiêu dùng và chiếm được thị phần không nhỏ, mang lại một lượng khách hàng khá lớn cho hãng.

Chia sẻ
Tin mới nhất