Thời trang

Cập nhật liền tay những món phụ kiện đắt đỏ của sao Việt tuần qua

Chia sẻ

Nhiều celeb Việt đã ''mạnh tay'' làm mới cho tủ đồ hiệu của mình và đẳng cấp của họ cũng được khẳng định qua từng cử chỉ, phong thái cũng như logo trên những món đồ hiệu ấy.

Hàng hiệu từ lâu đã là những món đồ thời trang, làm đẹp được thiết kế từ những nhãn hàng thời trang lớn của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Chúng đều có danh, có giá không chỉ bởi tên tuổi lâu đời mà còn là sản phẩm của óc sáng tạo, người đã tạo ra chúng.

Tất cả đều là những mặt hàng chất lượng, được các nghệ nhân lành nghề lâu năm của phân xưởng trau chuốt tỉ mỉ, không sai tỉ lệ dù chỉ tính bằng đơn vị milimet và giá thành cũng cao đến ngất ngưỡng. Việc dùng hàng hiệu có thể nói là một trong những sở thích, là đam mê của mỗi người, không ngoại trừ các nữ minh tinh, ngôi sao hạng A từ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng về tiềm lực kinh tế để có thể phục vụ cho sở thích tiêu xài xa xỉ đó.

Hồ Ngọc Hà

hanghieu1

Hà Hồ diện một chiếc váy maxi mang theo phong cách cổ điển đậm nét thập niên 70s. Cô nàng chọn cách mix-match cùng những món phụ kiện xinh xắn như túi và giày của Valentino, kính mát của hãng SPRING STRINGS đến từ Hàn Quốc.

hanghieu2

chiếc túi hàng hiệu của Hà Hồ, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của nhà mốt Valentino được bán với giá 1.695 USD

hanghieu3

Đôi sandanl đinh tán thuộc dòng Rockstud Ballerina cùng thương hiệu mà nữ ca sĩ sử dụng đều nằm trong một BST có giá 975 USD.

hanghieu13

Chiếc kính gương đến từ nhãn hiệu Gentle Monster được nữ ca sĩ họ Hồ ưu ái sử dụng có giá 249 USD.

Thanh Hằng

hanghieu4

“Đệ nhất chân dài” Thanh Hằng xứng đáng danh xưng fashion icon của Việt Nam vì cô luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, những món hàng hiệu đẳng cấp hiếm mỹ nhân Việt nào sở hữu.

hanghieu5

Cũng là đôi gót hoa đinh tán thuộc dòng Rockstud Ballerina của nhà mốt trứ danh nước Ý Valentino. Dường như các mỹ nhân Việt đều yêu thích món phụ kiện này và giá của đôi giày khoảng 975 USD.

hanghieu14

Ngoài ra khăn choàng cũng là một trong những phụ kiện yêu được nhiều chị em yêu thích , và món phụ kiện sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi được Thanh Hằng mix-match một cách rất nhuần nhuyễn.

hanghieu15

Chiếc khăn lụa mềm mại, quý phái đặc trưng của giới thượng lưu thuộc thương hiệu Hermes mà “đệ nhất chân dài” sở hữu được bán trên trang online chính thức của hãng là 200 USD.

Phạm Hương

tuixach6

Mới đây, người đẹp Phạm Hương khiến cộng đồng thời trang thích thú khi xuất hiện trong một sự kiện với bộ váy ôm sát tôn lên đường cong của cơ thể… cùng với chiếc túi xách xa xỉ Serpenti Foreverflap Cover Bag của nhà mốt đình đám BVLGARI.

tuixach7

…cùng với chiếc túi xách xa xỉ Serpenti Foreverflap Cover Bag của nhà mốt đình đám BVLGARI.

tuixach8

Được biết chiếc túi có tên Serpenti Foreverflap Cover Bag này được bán trên thị trường với giá 3.500 USD.

Thủy Tiên

tuixach9

Mới đây giọng ca “Em đã quên” Thủy Tiên đã tậu về cho mình một chiếc túi màu đỏ bắt mắt của thương hiệu lừng danh nước Pháp LV…

tuixach10

…đây là một dòng túi của nhà mốt đình đám LV. Chiếc túi gây sốt làng mốt này có 2 dòng đặc trưng là CHAIN LOUISE MM và MG với thiết kế tương tự nhau nhưng có phần móc khóa nằm khác vị trí. Thủy Tiên sở hữu dòng CHAIN LOUISE MM với giá được bán là 2.530 USD.

Á hậu Huyền My

tuixach11

Trong lần du lịch ngắn hạn gần đây, Á hậu Huyền My xuất hiện casual đơn giản nguyên cây đen ton-sur-ton cùng chiếc túi xách màu cam vô cùng nổi bật.

tuixach12

Và nếu bạn là một trong những tín đồ thời trang thực sự thì phải choáng ngợp trước độ chịu chơi đồ hiệu của cô nàng khi trưng dụng chiếc túi đến từ thương hiệu xa xỉ nhất thế giới Hermes, và chiếc túi thuộc dòng Hermes Orange Epsom (một trong những mẫu túi đang được các fashionista yêu thích mùa này). Được biết giá bán chính thức của chiếc túi này trên thị trường là 13,500 USD.

Chia sẻ
Tin mới nhất