Thời trang

Cặp chị em nhà Hadid tiếp tục 'song kiếm hợp bích' trong chiến dịch mới của Moschino

Khang Phạm
Chia sẻ

Gigi và Bella Hadid tiếp tục khiến giới mộ điệu "gục ngã" vì những hình ảnh siêu hot trong bộ hình quảng bá thời trang 2017 từ nhà mốt Ý.

Chị em nhà Hadid xuất hiện trong show diễn Moschino Xuân Hè 2017.

Thương hiệu nổi tiếng Moschino vừa tung ra bộ hình quảng bá cho BST Xuân Hè 2017 trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điểm thu hút trong chiến dịch lần này đến từ sự xuất hiện của cặp đôi siêu mẫu instagram hot nhất làng mốt Gigi và Bella Hadid.

Được biết, bộ hình lần này của nhà mốt Ý lấy cảm hứng từ những siêu sao xuất hiện trên thảm đỏ bên cạnh sự vây quanh của cánh phóng viên ảnh, tạo nên một điểm nhấn sống động, thời thượng thu hút giới mộ điệu khắp nơi trên thế giới.

Hình ảnh trong chiến dịch quảng bá BST mới của nhà mốt Moschino Xuân Hè 2017.

Hai người đẹp xuất hiện trong bộ cánh được ví như trò chơi búp bê giấy của những ngày thơ bé từ BST trên sàn runway Xuân Hè 2017. Những mẫu trang phục đã tạo hiệu ứng thị giác khi mang đến kỹ thuật in 3D rất chân thật đến từng chi tiết trên nền vải. Chiến dịch quảng bá lần này được ví như một thước phim điện ảnh với phiên bản high-fashion dưới bàn tay “phù thủy” của quý ông Jeremy Scott.

Hình ảnh vô cùng sang chảnh và quyến rũ của Gigi Hadid trong chiến dịch quảng bá BST Xuân Hè 2017 của thương hiệu Moschino.

Bella Hadid cũng đang là nàng mẫu hot nhất năm 2016. Người đẹp cũng ngày càng khẳng định vị thế cũng như nét đẹp thời thượng của mình trong làng thời trang thế giới.

NTK Jeremy Scott cũng chia sẻ trên tạp chí InStyle: “Tôi lấy cảm hứng từ những hình ảnh của cánh phóng viên trong các sự kiện thảm đỏ, đặc biệt hơn hết chính là sự góp mặt của rất nhiều paparazzi trong cùng 1 lúc. Được biết cũng vào thời điểm đó, “nàng thơ” Gigi Hadid đã gặp vài sự cố tương tự khi xuất hiện tại kinh đô Milan và đó cũng xem như một ý tưởng độc đáo trong bộ hình lần này.”

Cùng chiêm ngưỡng thêm loạt hình ảnh của cặp đôi chị em nhà Hadid trên sàn runway Moschino Xuân Hè 2017.

Cô chị Gigi Hadid góp mặt trong show diễn Xuân Hè 2017 của thương hiệu Moschio.

Cô em gái Bella Hadid cũng đang là một trong những người mẫu đắt giá trong làng mốt thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất