Thời trang

Cảm hứng Ấn Độ tràn ngập trong BST đẹp như mơ của Elie Saab

Chia sẻ

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập dưới đây bạn sẽ hiểu vì sao Elie Saab được tôn vinh là 'ông hoàng' của thời trang thảm đỏ.

Được ra mắt vào ngày hôm qua tại Paris, bộ sưu tập “haute couture” mùa xuân 2016 của nhà mốt Elie Saab đã đưa giới mộ điệu thời trang ngược dòng lịch sử đến với Ấn Độ vào thời kì thuộc địa. Đó là nơi những người phụ nữ Anh theo Tổ quốc đi khai hoang vùng đất mới. Nguồn cảm hứng bắt nguồn từ sự giao thoa giữa hai nền văn minh Á-Âu, sự pha trộn giữa chủ nghĩa hình thức và chủ nghĩa tự do, phóng khoáng. Có vẻ như Elie Saab đang dần bước ra khỏi những tư duy thiết kế cũ kĩ, hướng sự sáng tạo của mình xa hơn đến những nguồn cảm hứng mới mẻ.

Màu sắc chủ đạo của BST là bảng màu neutral. Những chi tiết đính kết tỉ mỉ, chuẩn xác tới từng chi tiết nhỏ đã cho thấy tài năng của những nghệ nhân nhà Elie Saab. Những bông hoa đính nổi cùng hàng ngàn viên đá nhỏ được gắn lên chất liệu vải sheer mỏng manh một cách cực kỳ khéo léo tạo nên những thiết kế không khác gì tác phẩm nghệ thuật. 

Giới mộ điệu cũng dự đoán rằng, những thiết kế của Elie Saab trong bộ sưu tập lần này chắc hẳn sẽ phủ sóng thảm đỏ Oscar, Grammy sắp tới cùng những ngôi sao đẳng cấp nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập tuyệt đẹp của Elie Saab Couture spring 2016:

Chia sẻ
Tin mới nhất