Thời trang

Cảm hứng thời trang 2/4: Mốt thắt khăn ngày càng được các sao ưu ái

Chia sẻ

Thời trang mang cảm hứng retro luôn là làn sóng văn hóa đầy sức sống, tạo nét quyến rũ, thanh lịch cho người mặc. Chỉ cần một chiếc khăn nhỏ được kết hợp khéo léo, outfit của các mỹ nhân Việt đã trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

khanlua1

Thời trang thập niên 70s luôn trở thành nguồn hứng cảm đối với nhiều ngôi sao thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Cô nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn khá nhanh nhạy khi bắt kịp mốt thắt khăn. Nếu bạn là tín đồ của thời trang vintage, đây hẳn là một gợi ý hay ho cho bạn dịp cuối tuần. Vừa cổ điển, lại vừa có nét hiện đại trong vòng xoay thời trang.

khanlua2

“Đệ nhất chân dài” Thanh Hằng cũng là một trong những fashionista đam mê với kiểu thắt khăn cổ điển này. Với bộ suit đen mang đậm phong cách menswear cá tính, cô nàng đã phối hợp nhuần nhuyễn với món phụ kiện là chiếc khăn lụa thắt quanh cổ giúp cân bằng lại nét nữ tính vốn có của chủ nhân.

khanlua3

Người mẫu Lê Thúy lại xuống phố với phong cách theo trường phái minimalist (đơn giản vẫn là nhất) trong bộ vest cách điệu dáng dài cùng quần ống suông ton-sur-ton. Để làm tăng phần thu hút, cô nàng cũng đã dùng món phụ kiện khăn lụa mỏng thắt quanh cổ tạo điểm nhấn cho set đồ.

khanlua4

Helly Tống rất tươi tắn và thoải mái khi diện trang phục casual đơn giản với chiếc áo sơ mi phom dáng cổ điển đi cùng chiếc khăn lụa in họa tiết đẹp mắt làm điểm nhấn.

khanlua5

Cô nàng “It Girl” thế hệ mới của làng mốt Việt Hằng Nguyễn lại khá lạ lẫm khi phối nguyên cây đen cực ton-sur-ton, chiếc khăn thắt tạo sự chú ý, cách chọn màu son đậm tạo nét ma mị cho shoot ảnh,giúp gợi nhớ đến thời hoàng kim của thời trang thập niên 80s.

khanlua6

Chân váy dập li dài ngang gối, chiếc áo thun tay lửng, đôi giày two- tone trứ danh của thương hiệu Chanel được cô nàng biên tập viên làm đẹp Nicky Khánh Ngọc mix-match hài hòa cùng chiếc khăn lụa màu sắc nổi bật. Chiếc khăn này luôn tạo được nét duyên dáng và khác thích hợp đối với phái đẹp từ công sở đến mọi nẻo đường phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất