Thời trang

Cảm hứng 10/5: Đổi gió cùng phong cách tomboy cho trang phục dạo phố

Chia sẻ

Bạn đang chán chường với những đôi giày cao gót khó mang, những bộ váy tha thướt nhưng lại di chuyển không hề dễ dàng. Vậy hãy thử biến đổi mình để có được phong cách có chút nghịch ngợm như Vũ Cát Tường, Lê Cát Trọng Lý nhé!

thoitrang1

Ai bảo sơmi kẻ sọc mới lột tả hết được vẻ đẹp cho phái mạnh, áo sơmi kẻ sọc cũng vẫn toát lên được khí chất mạnh mẽ khẳng định vai trò nữ quyền như nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đấy nhé. nếu bạn là fan cuồng của phong cách tomboy, chiếc áo sẽ giúp bạn đẹp hơn bao giờ hết khi đi cùng áo bomber jacket và quần jogger năng động!

thoitrang2

Áo thun trơn màu gam trầm rộng thùng thình, quần jeans rách boyfriend xắn gấu kèm giày thể thao sẽ giúp mạng thoải mái, cực chất và “oách” hơn rất nhiều so với phong cách nữ tính khi di chuyển ra phố. Đối với style này thì cần chú trọng đến sự đơn giản, càng luộm thuộm, càng bụi phủi thì càng đúng chất tomboy như nàng Lê Cát Trọng Lý.

thoitrang3

Và đây là một cô nàng tomboy chính hiệu. Không cần cầu kì đâu! Tiên Tiên chỉ cần một chiếc áo phông rộng kẻ sọc thủy thủ, quần short ngố và đôi giày sandals…là đã có thể biến hóa thành hình ảnh mạnh mẽ và nam tính rồi.

thoitrang4

Thanh lịch và lịch sự hơn hẳn khi khoác sơmi kẻ cài kín cổ và “đóng thùng” như Tiên Cookie.

thoitrang5

Những item dễ dàng thấy trong tủ đồ nhà bạn đây! “Đệ nhất làng mẫu” Thanh Hằng thật là nhanh-gọn-lẹ và “cool ngầu” khi phối áo thun oversize và quần jeans skinny. Mũ lưỡi trai, túi Chanel đỏ rực kèm giày bata họa tiết florals (một trong những họa tiết ưa chuộng nhất mỗi khi hè về) đúng với chất nổi loạn trong con người cô nàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất