Thời trang

Cái kết quá phũ cho H'Hen Niê khi bỗng nhiên giống y chang Angela Phương Trinh

Lê Kiều
Chia sẻ

Không những diện lại thiết kế Angela Phương Trinh từng mặc, H'Hen Niê còn chẳng ái ngại khi "sao chép" thêm kiểu tóc "bum bê" của nữ diễn viên. Song cái kết chẳng hề suôn sẻ...

Xuất hiện trong sự kiện triển lãm ô tô gần đây, nàng hậu gốc Ê-đê khoe dáng mảnh khảnh khi diện đầm hai dây ôm sát cơ thể. Cô mix trang phục cùng giày cao gót và trang sức ngọc trai. Nhưng chính mái tóc giả là “thủ phạm” khiến người đẹp mất điểm nghiêm trọng.

Mái tóc ngắn và phong cách cổ điển được nhận xét không tự nhiên, vì vậy diện mạo này của cô chẳng hề được đánh giá cao. Chân dài bị chê già chát và kém sang hẳn đi.

Nhiều ý kiến cho rằng H'Hen Niê không nên “cố đấm ăn xôi” vì kiểu tóc ngắn hiện tại của người đẹp đã đủ xinh lắm rồi.

Và đặc biệt cũng không nhất thiết phải “ăn theo” hình ảnh của người khác.

Bởi kiểu tóc này, bộ váy này đã từng được Angela Phương Trinh biến hóa thành công.

Angela Phương Trinh cũng chọn trang sức ngọc trai làm điểm nhấn. Cô chọn giày cao gót quai ngang và túi xách tone đen, điểm xuyết tổng thể. Nhưng chi tiết hoa tai, vòng cổ ngọc trai mà Anglea Phương Trinh sử dụng được nhận xét tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp với làn da hơn hoa hậu H' Hen Niê.

Kiểu tóc “bum bê” của Angela Phương Trinh mang lại nét tự nhiên, hài hòa, đẹp mắt.

Bộ váy dạ hội đơn sắc với thiết kế cổ đổ giúp người đẹp tôn vòng một. Tông đen được điểm xuyết hài hòa với giày cao gót, túi xách và găng tay lưới.

Chiếc váy hai dây thanh lịch tôn sắc vóc và làn da của Angela Phương Trinh. Phần ren choàng cổ tay trở thành điểm nhấn, tạo thành tổng thể mang màu sắc cổ điển.

Chọn kiểu tóc dành cho các bé gái, người đẹp vẫn toát lên vẻ quyến rũ nhờ tông cam và kiểu vẽ mắt mèo xếch lên.

So với H'Hen Niê, “bà mẹ nhí” quyến rũ, sành điệu hơn nhờ chọn đúng kiểu tóc “bum bê”, hợp khuôn mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất