Thời trang

Cách điều trị Thermage theo từng gương mặt

Chia sẻ

Là công nghệ làm đẹp cao cấp của Mỹ, Thermage làm săn chắc da mặt, da cổ, kể cả da vùng ngực, bụng. Riêng vùng mặt, công nghệ này có thể góp phần tạo đường nét V-line cho cạnh hàm, là nhu cầu làm đẹp rất thịnh hành hiện nay.

Công nghệ Thermage đã có từ lâu, nhưng mới đây, hãng đã thành công trong cải tiến công nghệ, đưa ra thêm loại đầu tip điều trị thế hệ mới “Total Tip”. Với ưu điểm tạo ra năng lượng điều trị cao hơn trước gấp 2 lần, đầu tip mới này giúp mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng đồng thời điều trị lại an toàn và dễ chịu hơn.

Cách điều trị Thermage theo từng gương mặt

Tuy nhiên ngoài yếu tố thiết bị, hiệu quả điều trị phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật điều trị của bác sĩ. Với trên 20 năm kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt và với sự am hiểu sâu về công nghệ Thermage. Với từng khuôn mặt khác nhau, tiến sĩ, bác sĩ Tú sẽ điều trị với phác đồ phù hợp. 

Ngay sau điều trị, bạn có thể thấy da mượt hơn, sắc nét và săn chắc hơn. Bạn cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn của khuôn mặt ngay khi vừa điều trị nửa mặt. Các kết quả này còn tiếp tục diễn tiến theo thời gian. 

Cách điều trị Thermage theo từng gương mặt
Hình trước và sau khi điều trị săn da bằng Thermage
Hình trước và sau khi điều trị săn da bằng Thermage.

Từ nay đến 30/6, khách hàng sẽ được giảm giá 15% khi điều trị Thermage “Total Tip” tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú. Ngoài ra, thẩm mỹ viện này còn giảm giá 10-50% một số dịch vụ khác.

Thông tin chi tiết xin tham khảo tại www.bacsitu.com hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290-292 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3601 9999 – 3836 8766.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất