Thời trang

Các tín đồ thời trang phát sốt với sự comeback mạnh mẽ của trào lưu 'coolkid'

Ngân Bee
Chia sẻ

Style "coolkid" trở lại lần này hứa hẹn sẽ đánh gục các bạn trẻ yêu thời trang. Không quá cầu kì về hình thức nhưng các item này luôn là điều không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi fashionista.

Áo thun - vốn được coi là món đồ cơ bản mà bạn trẻ nào cũng có. Ưu điểm lớn nhất của chiếc áo này chính là sự thoải mái với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi. Bên cạnh đó thì áo thun còn phù hợp khi được phối với bất cứ trang phục gì từ quần jean, soóc ngắn hay thậm chí là cả chân váy. Không chỉ các chàng trai mà các cô gái cũng luôn dành sự ưa chuộng đặc biệt cho item này.

Với trào lưu “coolkid” trở lại mạnh mẽ, các tín đồ thời trang lại được dịp rinh về tủ đồ những chiếc áo thun form rộng in vài câu quotes chất chất. Thử tưởng tượng mà xem, bạn mặc một chiếc áo ra đường với dòng chữ đơn giản nhưng lại thể hiện được cá tính cũng như cái “chất” vốn có trong người, cool quá đi còn gì nữa!

lumiere-3138

Đen chính là gam màu cơ bản và chiếm phần nhiều những chiếc áo thun. Đứng trước mặt người mình mến với dòng chữ trên áo như thế kia thì chẳng cần nói nhiều đối phương cũng hiểu được tấm lòng bạn rồi phải không nào?

lumiere-5862

Những chiếc áo nằm trong trào lưu này thường được thiết kế với form khá rộng rãi chứ không bị bó buộc vào cơ thể. Sự thoải mái chính là điểm cộng vô cùng lớn với style “coolkid”.

lumiere-6044

Năm nay, cơn sốt trở lại với những màu sắc tươi trẻ và phù hợp hơn cho phái nữ. Đơn cử như màu hồng nhạt mang lại vẻ ngoài vô cùng dễ thương cho các nàng.

lumiere-6116

Phần ống tay áo được may dài hơn so với bình thường.

lumiere-6164

Trang phục: #lumierebyngotung.

coolkid-1

Chiếc áo tông màu nâu nhạt với dòng quote không thể đáng yêu hơn “CUTE AF” này đã từng một thời làm mưa làm gió với giới trẻ.

coolkid-2

Điểm đặc biệt ở chỗ, phần lớn các bạn trẻ chụp hình với những items mang trào lưu này đều là với màu ảnh như máy film. Cách chụp hình tạo nét xưa cũ này gợi nhớ chúng ta lại những năm đầu thập kỉ 90s khi phong trào ăn mặc kiểu này lên ngôi.

coolkid-3

Đơn giản mà nhẹ nhàng, chuyến du lịch cùng hội bạn thân sẽ cho ra đời vô vàn những tấm hình đẹp khi diện áo nhóm như vậy.

14264852_567972246739141_2671837773678184988_n

Không chỉ là áo thun cộc tay hay dài tay mà kể cả tank-top cũng được in lên những dòng quote thể hiện cá tính của các bạn trẻ.

coolkid-5

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình item này để bắt kịp ngay xu hướng đang gây sốt này chứ?

Trang phục

#Lumierebyngotung

#Outfixsaigon

#Lookbooksaigon

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất