Thời trang

Các tín đồ thời trang khoe street style trên phố đi bộ trong ngày cuối VDFW 2016

Chia sẻ

Trong ngày cuối này, các tín đồ thời trang vẫn tự tin thả dáng trong những trang phục đa phong cách. Những tín đồ này là một phần không nhỏ mang lại sự thành công cũng như thu hút sự chú ý của khán giả đến với Tuần lễ thời trang Nhà thiết kế Việt Nam 2016.

Dạo gần đây, bên lề các show diễn từ những tuần lễ thời trang, một bộ phận khác cũng gây được sự chú ý khá lớn với giới mộ điệu chính là những màn khoe street style của các fashionista. Tuần lễ thời trang Nhà thiết kế Việt Nam 2016 cũng không phải là ngoại lệ. Được tổ chức ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - một nơi được coi là thiên đường cho những bức hình khoe phong cách của giới trẻ hiện nay, trong ngày cuối cùng của tuần lễ này, các tín đồ thời trang đã mang đến những màu sắc mới lạ và hấp dẫn tạo nên một bức tranh muôn màu muôn vẻ. Hãy cùng xem sự đặc sắc mà các fashionista này mang lại:

Street style (12)

Vừa trở về với hàng loạt những thành công trên những sàn diễn tại kinh đô thời trang Paris, người mẫu Thùy Trang đã tất bật với VDFW. Cô nàng trong trang phục đen trắng của nhà mẫu Cashew thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

Street style (9)

Stylist Alex Fox với phong cách khác biệt cộp mác anh chàng. Áo somi chất liệu lụa mát thắt eo phối cùng quần đen dáng ôm. Thêm túi xách cùng tông và mắt kính là hoàn hảo cho một set đồ.

Street style (1)

Người mẫu Thanh Thủy gây ấn tượng với phong cách trang điểm son môi tông màu đậm. Chân dài diện bộ váy lụa bóng mềm mại cùng chi tiết trễ vai quyến rũ.

Street style (6)

Doanh nhân Kim Nguyễn trong bộ đồ đen toàn tập. Cô phối bra đen bên trong áo vest dáng nam cùng quần bó chất liệu da. Đây là hình mẫu đặc trưng của những cô nàng mạnh mẽ thời nay.

Street style (4)

Cũng lấy tông đen làm chủ đạo nhưng Chi Vũ lại phá cách và nổi loạn hơn một chút bằng cách kêt hợp áo hai dây đơn giản cùng chân váy da thắt nơ cách điệu. Kiểu tóc tết đang trở thành xu hướng mùa này cùng tất ren lưới làm cô nàng trở nên ngầu và cool lạ thường.

Street style (8)

Cô nàng này lại nhẹ nhàng hơn với bộ đồ màu xanh mát mắt. Chân váy với họa tiết vẽ tay vô cùng xinh xắn là một thiết kế đến từ bộ sưu tập mới nhất của NTK Lê Hà.

Street style (5)

Trong những ngày nắng đổ lửa của Sài Gòn, áo hai dây và chân váy là một sự kết hợp hoàn hảo. Cô nàng rất tinh tế khi lựa áo màu hồng vỏ đỗ và chút nhấn nhá cùng tông ở phần cuối chân váy. Chất liệu của váy tạo sự bay bổng cho người mặc.

Street style (11)

MC Phương Mai cũng tranh thủ tạo dáng trước thềm show diễn. Chiếc váy ôm sát ánh bạc tôn lên đường cong cơ thể. Cô cũng rất khéo léo khi kết hợp với phụ kiện là chiếc clutch cầm tay cùng tông màu.

Street style (10)

Fashionista này lại chọn cho mình style nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần thu hút. Chiếc váy với những đường cut-out tinh tế phần vai tạo điểm nhấn cho set đồ tưởng chừng như rất đơn giản này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất