Thời trang

Các minh tinh Hollywood 'phá bỏ' hình tượng nữ tính chỉ với một chiếc áo khoác da

Khang Phạm
Chia sẻ

Vào những ngày giao mùa thì việc lựa chọn một chiếc áo khoác da cũng giúp các tín đồ thời trang trở nên cá tính trong những bức hình. Dù diện bất cứ trang phục nào thì item này vẫn luôn thu hút và tạo điểm nhấn nhá trên toàn set đồ.

Các nữ minh tinh Hollywood không chỉ khiến khán giả hâm mộ ấn tượng vì tài năng của mình mà bên cạnh đó, các cô nàng còn phá bỏ hình tượng nữ tính của mình chỉ với “hot” item này. Cùng xem qua những cách kết hợp trang phục cá tính, thời thượng chỉ với một chiếc áo khoác da đến từ phong cách của các sao nữ quốc tế.

NEW YORK, NY - FEBRUARY 12: Actress Jaime King is seen at the Kate Spade New York presentation during Fall 2016 New York Fashion Week at The Rainbow Room on February 12, 2016 in New York City. (Photo by Brian Ach/Getty Images)

Nữ diễn viên Jaime King tinh tế và cá tính khi kết hợp một mẫu đầm đen đính kết cùng áo khoác da mạnh mẽ. Điểm nhấn nổi bật đến từ chiếc clutch ánh bạc độc đáo của cô nàng

LONDON, ENGLAND - SEPTEMBER 21: Suki Waterhouse arrives in a Mercedes-Benz at The 2015 Green Carpet Challenge by Erdem at Wallace Collection on September 21, 2015 in London, England. (Photo by David M. Benett/Dave Benett/Getty Images for Mercedes-Benz)

Suki Waterhouse lại biến hóa set đồ của mình trở nên thời thượng và gợi cảm nhờ chiếc áo khoác da dáng dài hòa phối cùng mẫu đầm 2 dây gợi cảm. Sắc đen và trắng cùng hòa quyện tạo nên đểm nhấn vô cùng thú vị cho toàn set đồ.

LONDON, ENGLAND - DECEMBER 18: Cara Delevingne attends Love Magazine's Christmas party at George restaurant on December 18, 2015 in London, England. (Photo by Keith Hewitt/GC Images)

Ngược lại với hai cô nàng nữ tính, Cara Delevingne lại biến hóa bản thân mạnh mẽ và cực “chất” nhờ khéo kéo kết hợp giữa ripped jeans cùng high top sneaker. Chắc hẳn rằng đây sẽ là một gợi ý hay ho dành cho các cô nàng mang phong cách tomboy.

NEW YORK - APRIL 02: Rihanna seen leaving her Soho apartment in a Princess Diana print tee and blue jean boots on April 02, 2016 in New York, New York. (Photo by Josiah Kamau/BuzzFoto via Getty Images)

Không còn gì có thể bàn cãi vì độ “cool” và phá cách trong việc mix-match trang phục của nữ ca sĩ Rihanna. Cô hoàn toàn gây ấn tượng nhờ set đồ kết hợp giữa chiếc áo khoác da tay phồng, áo thun dáng dài và điểm đặc biệt đến từ đôi boot cao cổ mang chất liệu denim.

CANNES, FRANCE - MAY 11: Actress Kristen Stewart attends the opening gala dinner during the annual 69th Cannes Film Festival at Palais des Festivals on May 11, 2016 in Cannes, France. (Photo by George Pimentel/WireImage)

Kristen Stewart đã gợi ý tips phối hợp trang phục chỉ với một chiếc áo biker jacket. Hãy chọn chiếc váy kẻ sọc làm điểm nhấn độc đáo cho toàn set đồ.

NICE, FRANCE - MAY 16: Model Karlie Kloss arrives at Nice airport during the annual 69th Cannes Film Festival at Nice Airport on May 16, 2016 in Nice, France. (Photo by Marc Piasecki/GC Images)

Nếu các cô nàng vừa muốn hình ảnh của bản thân trông cá tính mà vẫn phảng phất nét năng động như nàng siêu mẫu Karlie Kloss thì chiếc áo khoác da đi kèm cùng áo thun họa tiết và màu sắc nổi bật kết hợp với một đôi giày đan dây chính là những điều mà các bạn nữ cần note ngay vào sổ tay của mình.

LONDON, ENGLAND - JUNE 02: Alexa Chung attends the Gucci Cruise 2017 fashion show at the Cloisters of Westminster Abbey on June 2, 2016 in London, England. (Photo by Karwai Tang/WireImage)

Nàng fashion icon Alexa Chung không chỉ gây ấn tượng bằng nét đẹp khỏe khoắn của mình mà cô còn sở hữu gout thời trang cực kì tinh tế, thời thượng. Trong một show diễn thời trang, người đẹp đã phá cách trong việc kết hợp giữa chiếc áo khoác da cá tính cùng mẫu váy maxi nhẹ nhàng, bay bổng với sắc hồng pastel. Đây cũng xem như sự kết hợp táo bạo mà chỉ có những tín đồ thời trang nổi loạn mới dám áp dụng.

Celebrities attend The Saint Laurent Los Angeles Fashion Show held at the Hollywood Palladium on February 10, 2016 in Hollywood, Los Angeles, California, United States. Pictured: Jessica Alba Ref: SPL1225096 100216 Picture by: Xavier Collin/Image Press/Splash Splash News and Pictures Los Angeles:310-821-2666 New York: 212-619-2666 London: 870-934-2666 photodesk@splashnews.com

Jessica Alba gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang khi tham dự một sự kiện của nhà mốt Saint Laurent. Cô nàng gây ấn tượng nhờ cách phối kết trang phục thời thượng giữa chiếc áo khoác áo da cùng mẫu đầm 2 dây ánh đồng. Đây là phong cách dành cho các nàng muốn nổi bật trong những buổi tiệc.

NEW YORK, NY - FEBRUARY 17: Gigi Hadid attends the Diesel Black Gold fashion show during Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2015 on February 17, 2015 at 23 Wall Street in New York City. (Photo by Wendell Teodoro/WireImage)

Đối với Gigi Hadid, mỗi khi cô nàng xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào thì hình ảnh của bản thân cũng phải luôn ấn tượng và nổi loạn. Chính nhờ tính cách đấy nên lúc nào người đẹp cũng khiến người đối diện trầm trồ vì hình ảnh của mình chỉ với một item khoác trên người. Chiếc áo khoác da đính kết đinh tán chính là lựa chọn táo bạo của cô.

Cùng xem qua những gợi ý kết hợp cùng chiếc áo khoác da cá tính và mạnh mẽ.

Kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len và quần bò

- Áo khoác da đen và quần jeans là một bộ rất ăn ý với nhau. Tín đồ thời trang có thể chọn quần theo bất cứ màu nào mà nàng muốn: xám, xanh, đỏ… và phối với một chiếc áo phông đơn giản bên trong.

- Lựa chọn giày khi mặc trang phục này cũng rất đơn giản: giày cao gót hoặc một đôi đế bệt đã khiến các nàng sành điệu trong mùa đông giá buốt rồi.

khoac da 15

khoac da14

Kết hợp cùng váy nữ tính

Đừng nghĩ rằng áo khoác da chỉ mặc được cùng áo phông và quần dài. Một chiếc váy ngắn đơn giản hoặc váy maxi được khoác nhẹ bên ngoài bởi áo khoác da mang lại cho người mặc sự ngọt ngào nhưng vẫn rất sang trọng.

- Phá cách hơn, bạn có thể thử kết hợp áo da cùng một chiếc váy ren ngắn quyến rũ bên trong. Bạn sẽ thấy thích thú vì sự kết hợp tưởng như không thể nhưng lại hòa quyện đầy tinh tế này đấy.

khoacda16

NEW YORK, NY - OCTOBER 01: Actress Claire Danes is seen on October 1, 2015 in New York City. (Photo by Patricia Schlein/Star Max/GC Images)

Để “tậu” cho mình chiếc áo biker jacket cá tính này thì các nàng cũng thể ghé những địa điểm gợi ý sau đây:

Giá tiền khoảng 2 - 3 triệu đồng

topshop1

Topshop Bitexco: 2 Hải Triều, quận 1, TPHCM.

Giá thành dưới 1 triệu đồng

aokhoacda8

Lak shop: 276 Phố Huế. Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất