Thời trang

Cá tháng 4: Một ngày hoàn hảo để mỹ nhân Việt kết thân với sắc đen

Chia sẻ

Có câu châm ngôn trong thời trang thế này: ''Nếu đắn đo, hãy chọn màu đỏ. Nếu muốn nói dối, hãy mặc màu đen cùng mùi hương của hoa hồng.''. Nếu còn đắn đo không biết phải mặc màu đen như thế nào cho đẹp, mời bạn cùng ngắm qua những bộ trang phục đen cực thời thượng của sao Việt dưới đây.

thuyvan

Á Hậu Thúy Vân sang trọng trong bộ jumsuit cổ yếm cùng kiểu tóc búi. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục khiến cô trông hôi già và thiếu điểm nhấn. Cô nàng nên thay đôi giày pump bằng một đôi giày gót nhọn hoặc phụ kiện ánh kim để khiến bộ trang phục đẹp mắt hơn.

hongocha

Hồ Ngọc Hà phá cách khác lạ khi phối váy mullet bay bổng cùng giày sneaker năng động.

hongochha2

Nữ hoàng giải trí tạo dáng cực nhắng nhít và dễ thương trên đường phố.

thanhhang

Không hổ danh là Kiều nữ phong cách dẫn đầu showbiz Việt, Thanh Hằng đã cập nhập ngay xu hướng bomber jacket in họa tiết hoa cực hót cho mùa hè này.

thanhhang1

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong chuyến công tác xa.

phamhuong

Phạm Hương thiêu đốt mọi ánh nhìn với chiếc váy body-con của thương hiệu Hikichi cùng túi xách ánh kim đến từ nhà mốt Bvlgari.

phamhuong

Kiểu váy này phô diễn được toàn bộ lợi thế hình thể của Phạm Hương. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao cũng góp phần tạo nên phong thái tự tin, quyến rũ cho hoa hậu.

hangnnguyen

Nguyễn Hằng - ”IT Girl” mới của làng thời trang Việt thời thượng trong chiếc slip-dress vạt lệch, kết hợp cùng kính gọng trong và giày cao gót sandal buộc dây cá tính.

doha

Giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp - Đỗ Hà thanh lịch trong chiếc slip-dress đen thướt tha, phụ kiện đi kèm là chiếc túi Céline Luggage cùng giày mules.

thanhtructruong

Mặc dù vậy, vẫn có những mỹ nhân như Thanh Trúc Trương thích chọn phong cách retro sặc sỡ cho ngày hôm nay với quần jean dáng culottes, áo sơ mi kết hợp với giày mules và kính gọng trong thời thượng.

minhtrieu

Minh Triệu sexy với chiếc váy maxi xẻ vạt cao khoe đôi chân dài miên man. Siêu mẫu còn sử dụng khăn đội đầu tiệp với họa tiết của chiếc váy.

minhtrieu2

Trông Minh triệu như những minh tinh màn bạc thập niên 70 bước ra ngoài đời thật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất