Thời trang

Burberry: Thủ công và giấc mơ hiện thực hóa

Theo Happer's Bazaar
Chia sẻ

Vào tối ngày 10–6, ông Christopher Bailey, CEO kiêm giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Burberry đã tổ chức sự kiện tại cửa hàng flagship của Burberry ở Luân Đôn để ủng hộ chiến dịch quảng cáo mới nhất vừa được trình làng vào ngày 31–5 vừa qua.

Sự kiện được diễn ra tại cửa hàng flagship của Burberry nằm ngay tại trung tâm của thành phố Luân Đôn. Đây là cách ông Christopher Bailey hoan nghênh những nghệ thuật thủ công truyền thống luôn tiềm ẩn đằng sau mọi sản phẩm đẳng cấp của Burberry. Ngoài ra, sự kiện còn đánh dấu mốc bắt đầu của một tháng liên tiếp với phát biểu trải nghiệm thú vị của Burbery cũng như dịch vụ tùy chỉnh sản phầm để phục vụ nhu cầu cá nhân hóa thời trang của các khách hàng cho bộ sưu tập (BST) London Collections Men.

LONDON, ENGLAND - JUNE 10: Christopher Bailey (L) and artist Luke Edward Hall attend the Burberry LC:M event at 121 Regent Street hosted by Christopher Bailey, Burberry Chief Creative and Chief Executive Officer, on June 10, 2016 in London, England. (Photo by David M. Benett/Dave Benett/Getty Images for Burberry) *** Local Caption *** Christopher Bailey; Luke Edward Hall

CEO kiêm Giám đốc Sáng tạo của Burberry Christopher Bailey và nhà hội họa Luke Edward Hall

burberry3

Diễn viên Jenna Coleman

Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 600 khách mời trong giới nghệ thuật và thời trang. Nhà hội họa đồng thời cũng là bạn đồng hành của chiến dịch quảng cáo mới nhất của Burberry - Luke Edward Hall cũng có mặt tại sự kiện. Ngoài ra, hàng loạt những siêu mẫu đình đám của Burberry như Callum Turner, Liam Gardner, Toby Huntington-Whiteley, George Barnett, Tom Hughes, Josh Whitehouse… cùng rất nhiều ngôi sao, diễn viên khác như Alice Dellal, Winnie Harlow, Jack Guinness, Eva Herzigova, Johannes Huebl, Petra Palumbo, The Mystery Jets, Dougie Poynter, Jenna Coleman, Sophie Kennedy-Clark, Ellie Bamber… cũng đều tới tham dự.

burberry4

Cửa hàng flagship của Burberry đã được bài trí lại theo mô hình triển lãm

Để dàn dựng tổ chức sự kiện vừa qua, cửa hàng flagship của Burberry đã được sắp xếp lại hoàn toàn theo bài trí của một gian nhà triển lãm. Những tác phẩm hội họa nổi tiếng của họa sĩ Luke Edward Hall sẽ được trưng bày xung quanh cửa hàng. Đặc biệt hơn, sẽ có những quầy thủ công nhỏ rải rác bên trong cửa hàng flagship, để cho khách tham quan có thể tận mắt chiêm ngưỡng những kỹ thuật thủ công tinh xảo được sử dụng trong nhiều năm nay để hoàn thành những kiệt tác của Burberry.

burberry5

Khách hàng được tận mắt chứng kiến những nghệ nhân của Burberry phô diễn những kỹ thuật thủ công tinh xảo

buberry6

Một trong những dịch vụ tùy chỉnh sàn phẩm của Burberry - sơn chữ lên túi xách

Những dịch vụ tùy chỉnh sản phẩm Burberry mang lại cho các khách hàng tại cửa hiệu flagship gồm có:

Kỹ thuật thêu dập monogram cho khăn Burberry, với nhiều combo màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể chọn monogram cho 3 chữ cái với màu chỉ theo ý thích.
Tùy chỉnh sản phẩm với 3 dòng túi xách (The Banner, The Buckle Bag, The Barrow Bag). Khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc túi của mình bằng cách chọn chữ để sơn lên chiếc túi với những phông chữ viết tay cổ điển bay bướm.
Chạm nổi các sản phẩm phụ kiện bằng da. Khách hàng có thể chọn màu da để chạm nổi từ những gam màu đặc biệt trong các bức họa của họa sỹ Luke Edward Hall.

Xem thêm:

Quay ngược về quá khứ với bộ hình thời trang của Dolce & Gabbana

60 gương mặt đầy tiềm năng hội tụ tại offline đầu tiên!

Giải mã kem dưỡng trắng của Hàn khiến các nàng hot girl say đắm

Chia sẻ

Bài viết

Theo Happer's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất