Thời trang

'Búp bê sống' Brazil khiến người xung quanh hoảng sợ

Chia sẻ

"Búp bê sống" người Brazil khiến người xung quanh sợ hãi vì vẻ ngoài kỳ lạ.

Một cô gái 23 tuổi người Brazil tên là Andressa Damiani được mệnh danh là búp bê sống bởi có ngoại hình giống hệt như món đồ chơi yêu thích của các bé gái.

"Búp bê sống" Brazil khiến người xung quanh hoảng sợ - 1

Andressa Damiani.

Andressa Damiani, đến từ tỉnh Blumenau sở hữu vẻ ngoài rất độc đáo: Gương mặt vô hồn với đôi mắt to tròn, môi chúm chím, eo thắt nhỏ chỉ có kích cỡ 50 cm, vòng 1 đầy đặn cỡ 32F. Theo đúng tỷ lệ cơ thể, với bộ ngực lớn, eo quá bé và chân quá thon như vậy, con người sẽ không thể đứng thẳng được. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Andressa Damiani lại có thể trụ vững và đi lại bình thường với thân hình mất cân đối như thế. 

Andressa Damiani được người xung quanh gọi bằng cái tên Elsa (Elsa là nữ hoàng băng giá trong phim hoạt hình nổi tiếng Frozen của Wal Disney) bởi vẻ bề ngoài của cô trông rất giống nhân vật này. 

"Búp bê sống" Brazil khiến người xung quanh hoảng sợ - 2

Andressa Damiani có vòng 1 cỡ 32F và eo 50 cm.

Ngay từ bé Andressa Damiani đã sống lủi thủi và luôn bị bạn bè chế giễu vì trông giống búp bê. Andressa cô độc với những người bạn là những con búp bê vô tri vô giác. Cho tới năm 20 tuổi, Andressa quyết định biến ngoại hình độc đáo của mình thành thế mạnh. Cô ăn mặc, trang điểm giống món đồ chơi của bé gái và trở nên nổi tiếng nhờ quyết định này. 

Nàng “búp bê sống” khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ và cũng chưa bao giờ nhịn ăn để có thân hình gầy gò. Cô cho biết cơ thể mình là tự nhiên và chỉ dùng thủ thuật trang điểm để khiến diện mạo trông giống như búp bê. Vẻ ngoài kỳ quặc của Andressa thỉnh thoảng hù dọa người đi đường.

"Búp bê sống" Brazil khiến người xung quanh hoảng sợ - 3

Cô khiến nhiều người hoảng sợ vì vẻ ngoài độc đáo.

“Người ta thường chẳng tin rằng tôi không phẫu thuật thẩm mỹ và họ nghĩ rằng tôi hành xác bản thân vì thân hình tôi quá gầy. Họ gọi tôi là 'đồ nói dối'. Cũng có nhiều người lạ nói rằng họ sợ chết khiếp khi thấy tôi đi ngang qua và chạy biến khi gặp tôi”. - Andressa kể lại.

Mặc dù thường xuyên gây khiếp sợ với ngoại hình độc đáo, Andressa vẫn hẳng hề bận tâm hay buồn phiền. Cô cho biết mục đích của mình là muốn cho mọi người thấy bất cứ ai cũng có thể trở thành búp bê. 

Bí quyết trở thành “búp bê sống” của Andressa đó là tập thể dục bằng cách đi dạo cùng những chú chó cưng và trang điểm.

"Búp bê sống" Brazil khiến người xung quanh hoảng sợ - 4

Cô cho biết mình không phẫu thuật hay ăn kiêng mà chỉ dùng thủ thuật trang điểm để trông xinh đẹp hơn

Andressa có riêng một kênh Youtube với 600 ngàn người theo dõi chuyên hướng dẫn cách trang điểm và làm tóc giống những nhân vật hoạt hình như Elsa trong Frozen. 

Để đôi mắt to hơn, Andressa đeo kính giãn tròng và dùng chì kẻ màu trắng viền mắt. Cô còn dùng 3 sắc độ của một màu ở mắt trên, tô màu tối ở dưới mắt để khiến đôi mắt trông sâu hơn. Ngoài ra, cô còn kẻ mắt mèo và đeo mi giả cả trên lẫn dưới. 

Chia sẻ
Tin mới nhất