Thời trang

Buồn chán vẻ nữ tính, các mỹ nhân thi nhau 'biến hóa kì ảo' trong các shoot hình thời trang

Khang Phạm
Chia sẻ

Ngoài những bức ảnh streetstyle cực "chất", các nàng mẫu còn khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng ấn tượng với các bức ảnh high-fashion của mình.

Không chỉ gây ấn tượng bằng bước đi catwalk uyển chuyển trên sàn runway mà các người đẹp còn khiến khán giả hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” vì những bức ảnh thời trang mang đầy tính nghệ thuật của mình. Các cô nàng không chỉ lột xác về hình ảnh mà ngay cả thần thái cũng đều toát ra dáng vẻ của một người mẫu chuyên nghiệp.

Quỳnh Mai

thoitrang1

Người đẹp Quỳnh Mai gợi cảm và cá tính cùng lối trang điểm sắc sảo.

Người đẹp dường như luôn làm mọi người bất ngờ vì hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh những bộ cánh streetstyle tinh tế, cô nàng còn khiến khản giả hâm mộ phải trầm trồ vì các bức ảnh thời trang ấn tượng. Cá tính, khác lạ nhưng vẫn gợi cảm chính là hình ảnh mà Quỳnh Mai muốn hướng tới trong sự nghiệp người mẫu của mình.

anhthoitrang

Lối trang điểm ấn tượng với sắc môi đậm cùng mái tóc độc đáo, chính là hình ảnh khác lạ của cô nàng Quỳnh Mai trong những bức ảnh thời trang.

anhthoitrang2

Những kiểu trang điểm cầu kì, độc đáo luôn được người đẹp áp dụng trong các buổi photoshoot của mình.

Kim Chi

thoitrang2

Cô nàng Kim Chi xinh đẹp trong trang phục ren quyến rũ.

Đến với chương trình The Face Việt Nam, Kim Chi đã dần biến hóa hình ảnh của mình trở nên mới lạ hơn nhờ vào những kiểu tóc gợi cảm, bên cạnh đó cô nàng cũng không ít lần khiến các khán giả hâm mộ như đứng ngồi không yên vì những bức ảnh thời trang quá đỗi ấn tượng của mình.

anhthoitrang3

Kiểu tóc cổ điển cùng lối trang điểm mang hơi hướng những quý cô thập niên 20 đã phần nào giúp biến hóa hình ảnh mới lạ của cô nàng.

anhthoitrang4

Kim Chi ấn tượng và tinh tế với những shoot hình thời trang trong bộ cánh với chất liệu xuyên thấu và ren.

Thu Hiền

thoitrang3

Thu Hiền sở hữu gương mặt xinh xắn trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng.

Chắc hẳn không ai có thể phủ nhận rằng, Thu Hiền ngày càng xinh đẹp sau khi tham gia chương trình The Face Việt Nam. Cô nàng không chỉ có những màn biến hóa phong cách tinh tế trong các shoot hình mà còn dần khẳng định vị trí của bản thân trong làng thời trang như hiện nay.

anhthoitrang8

Người đẹp hóa quý cô nữ tính, tinh tế cùng trang phục ren gợi cảm.

thoitrang4

Thu Hiền hoàn toàn lột xác với phong cách thời trang mang hơi hướng sporty nhưng vẫn phảng phất nét gợi cảm và tinh tế trong các shoot hình.

Mâu Thủy

thoitrang7

Người mẫu Mâu Thủy.

Cô nàng không chỉ quyến rũ khán giả bằng những bước catwalk uyển chuyển mà còn thể hiện thần thái chuyên nghiệp qua các bức ảnh thời trang. Dù biến hóa phong cách nào đi chăng nữa thì không thể phủ nhận rằng cô nàng đều luôn tỏa ra một sức hút kì lạ từ người đối diện.

anhthoitrang13

Cô nàng biến hóa kì ảo với hình tượng quý cô châu Âu sang trọng trong việc kết hợp giữa trang phục gợi cảm cùng lối trang điểm sắc sảo.

anhthoitrang14

Người đẹp khiến khán giả hâm mộ ấn tượng vì hình ảnh phá cách nhưng cũng đầy tinh tế từ trang phục cho đến mái tóc độc đáo.

Kim Phương

thoitrang16

Người mẫu Kim Phương

Tuy không sở hữu một gương mặt xinh xắn, gợi cảm nhưng cô nàng lại khiến giới mộ điệu mê mẩn vì sự biến hóa kì ảo trong các bức ảnh thời trang của mình. Kim Phương không chỉ gây ấn tượng khi phô diễn những góc mặt đẹp nhất mà còn thể hiện đúng thần thái high-fashion trên từng bước catwalk mạnh mẽ trong các show diễn nổi tiếng.

anhthoitrang9

Những bức ảnh thời trang cao cấp chính là một trong những điều khiến cô nàng luôn được nhắc đến trong làng mốt Việt.

anhthoitrang10

Dù biến hóa phong cách thế nào thì thần thái của Kim Phương vẫn luôn chuyên nghiệp và thu hút người đối diện.

Phái nữ luôn muốn sở hữu những bức ảnh thời trang ấn tượng mà không biết phải tạo dáng thế nào như các người mẫu, thì bài viết dưới đây sẽ là một trong những “bí quyết” bỏ túi mà các nàng cần phải ghi nhớ ngay vào sổ tay của mình.

Tư thế nghiêng người

thoitrang5

- Đây là kiểu chụp chân dung từ một phía với mẫu đứng nghiêng, hai tay thả lỏng và quay đầu về hướng máy ảnh.

- Với tư thế này, chỉ cần điều chỉnh độ nghiêng của đầu là bạn đã có được 3 bức chân dung khác nhau.

thoitrang10

Tư thế chính diện cùng phối hợp 2 tay

thoitrang11

- Tiếp theo là kiểu chụp chân dung chính diện với sự hỗ trợ của hai cánh tay. Mẫu hướng người đối diện với máy ảnh và đưa tay lên ôm hờ lấy khuôn mặt.

thoitrang6

Tư thế đứng nhằm tôn lên những đường cong cơ thể

thoitrang12

- Tư thế này là một “vũ khí lợi hại” đối với những bạn gái sở hữu thân hình chuẩn bởi nó giúp tôn lên lợi thế của vóc dáng rất nhiều. Với kiểu dáng này, mẫu sẽ đứng nghiêng, hai tay vòng trước ngực và quay đầu về phía máy ảnh.

thoitrang14

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất