Thời trang

Boots cao quá gối thời thượng nhưng không dễ nắm bắt

Chia sẻ

Mặc dù làm khuynh đảo các sàn diễn thời trang cùng nhiều con phố lớn nhưng để diện những đôi boots này một cách sành sỏi lại không phải chuyện dễ dàng.

Boots cao quá gối (high thigh boots hay over the knee boots) luôn nổi tiếng là một trong những món đồ sang chảnh bởi kiểu dáng “kén” người sử dụng. Tuy nhiên, với những ai đã có nhiều kinh nghiệm “mix & match” thì đây giống như một thứ đòn bẩy giúp nâng tầm phong cách và đem lại vẻ sang trọng, thời thượng tuyệt đối.

Hòa chung vào dòng chảy retro hoài cổ của những năm thập niên 70-80s, boots cao quá gối trở thành một xu hướng gây sốt các tín đồ thời gian gần đây. Đặc biệt, cứ đến độ Thu- Đông, chúng lại được cưng chiều hết mực bởi khả năng giữ ấm cao giữa tiết trời giá lạnh cùng vẻ kiêu kì, kiểu cách, quyền lực nhưng không kém phần nữ tính, dư sức “hớp hồn” bất cứ ánh mắt nào.

Nếu để ý phong cách của nhiều fashionista trên thế giới, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc váy hay đầm là ưu tiên hàng đầu khi kết hợp với boots cao quá gối nhằm tôn lên một cách trọn vẹn nhất vẻ đẹp riêng biệt và nổi bật của đôi boots quyến rũ này.

boots cao qua goi

boots cao qua goi 4

Khi chọn mua một đôi boots cao quá gối, bạn hãy ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Đừng để những chiếc boots được nhiều người mặc định là sang trọng, quyến rũ bỗng trở nên lạc mốt hay giảm giá trị bởi chất liệu kém. Một đôi boots cao quá gối trông có vẻ đắt tiền và sành điệu chỉ khi chúng vừa vặn với chân bạn, khi đi lại bạn cảm thấy thoải mái và chất liệu gia công được chọn lọc, không làm giả. Da thuộc và da lộn vẫn được lựa chọn đông đảo nhất.

boots cao qua goi 2

Một lưu ý khác khi chọn mua loại giày này là hãy tránh xa những đôi platform cao quá gối bởi phần dáng thô làm mất đi vẻ quý phái cần có. Các thiết kế mũi nhọn hay hở ngón luôn được ưa chuộng nhiều hơn.

boots cao qua goi 3

Boots da lộn cao quá gối cùng áo váy được làm từ vải len dày hay boots da thuộc cùng trang phục làm từ chất vải mềm, mượt như lụa là gợi ý phối đồ mang lại kết quả bất ngờ mà bạn có thể cân nhắc.

boots cao qua goi 5

boots cao qua goi 6

Một giải pháp giúp những cô nàng chân ngắn thêm tự tin hơn là thử để lộ một phần da chân. Hãy chắc chắn rằng khoảng trống hở ra đó không quá lớn nhưng cũng đủ để ngăn cách giữa váy và boots, đảm bảo không chạm khít với nhau.

boots cao qua goi 7

boots cao qua goi 8

Để diện boots cao quá gối thật sành điệu và tinh tế nơi công sở, bạn có thể kết hợp chúng với váy bút chì kèm một đường xẻ vừa phải. Tone màu tối vẫn được ưu tiên hơn cả. 

boots cao qua goi 9

Trang phục cho ngày thường khi diện những đôi boots này là kết hợp chúng với váy len dài đến gối. Áo T-shirt cùng chân váy và một chiếc cardigan dáng dài cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Áo cổ lọ, áo cape hay áo khoác lông cũng góp phần tạo nên vẻ thời thượng cho cả set đồ.

boots cao qua goi 10

boots cao qua goi 11

boots cao qua goi 12

Những chiếc áo quá vừa vặn đôi khi lại không thể “kết thân” với những đôi boots này. Bạn hãy chú trọng hơn đến các lớp layer, những chiếc áo oversized… Chúng đều mang lại hiệu ứng tuyệt vời khi kết hợp với boots cao quá gối.

boots cao qua goi 13

boots cao qua goi 14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất