Thời trang

Bỏng mắt với thân hình siêu gợi cảm của 8 mỹ nhân 2015

Chia sẻ

Tiêu chuẩn nét đẹp người phụ nữ ngày nay có những thay đổi rõ rệt theo tháng năm.

Ngày nay, xã hội ngày càng một tiến bộ và văn minh, đi theo đó là những thay đổi cơ bản về vẻ đẹp của người phụ nữ với hiệu ứng “thế giới phẳng”, nơi mà hầu hết tất cả mọi người đều có thể kết nối, học hỏi, chiêm ngưỡng lẫn nhau qua tư liệu.

Một thân hình mảnh dẻ chuẩn mực truyền thống lại chối bỏ đi, thay vào đó là thị giác với tiêu chuẩn nét đẹp hoa khôi cùng thân hình khoẻ khoắn, bốc lửa, cơ đùi săn chắc, gợi cảm đến căng tràn nhựa sống, khiến hấp dẫn đến giới trẻ toàn cầu.

1. Eva Andressa

Eva Andressa được mệnh danh là một mỹ nhân. Năm 2014, nàng được bình chọn trên một trang báo online với giải thưởng “Musa Fitness” cùng thân hình săn chắc và gương mặt xinh đẹp, nữ tính.

Evaandressa

Eva Andressa 1

Eva Andressa sở hữu một thân hình săn chắc cùng gương mặt thanh thoát tựa một hoa khôi.

2.Yoo Seung Ok

Nữ huấn luyện viên thể hình sinh năm 1990 với chiều cao 1m72, cân nặng 58 kg , tốt nghiệp khoa Kỹ thuật Công nghệ và sinh học ở Đại học Gongju, Hàn Quốc. Yoo Seung Ok luôn xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo đài với gương mặt đẹp tựa minh tinh và thân hình ba vòng cực chuẩn tự nhiên không hề đụng chạm đến dao kéo.

Yooseungok

Yoo Seungok1

Mọi người thường ví Yoo Seung Ok với nét đẹp rạng ngời tựa minh tinh.

3.Kang Hyun Kyung

Đến từ xứ sở kim chi, Kang Hyun Kyung là một huấn luyện viên thể hình khá nổi tiếng. Cô có cơ bụng săn chắc, thon gọn, nước da trắng ngần cùng khuôn mặt xinh đẹp. Bạn trai của Kang Hyun Kung cũng là một huấn luyện viên tại trung tâm thể hình ở Hàn Quốc.

Kanghyunkung

Kanghyunkung

Vòng eo nhỏ gọn cùng thân hình 6 múi của Kang Hyun Kung.

4.Cheong Mi Ri

Người đẹp thể hình thế giới 2015 đến từ Hàn Quốc Cheong Mi Ri từng đoạt giải “Miss Bikini” và “Sport Model” dành cho mỹ nhân có hình thể đẹp tại giải vô địch thể hình Hàn Quốc 2014. Vì sở hữu gương mặt ăn ảnh nên thường hay lọt vào mắt xanh cho chiến dịch quảng cáo với các hãng mỹ phẩm và trang phục thời trang.

Cheongmiri

Cheongmiri1

Vẻ đẹp quyến rũ của Cheong Mi Ri.

5.Maysa Quy

Một nữ vận động viên thể hình, đồng thời cũng là người mẫu áo tắm cho các nhãn hiệu, Mấy Quy là người Mỹ gốc Việt 28 tuổi gây cơn sốt trên các trang mạng xã hội năm nay. Nàng sở hữu thân hình săn chắc, chuẩn mực với tỉ lệ 3 vòng: 86 - 62 - 89 (cm), từng đoạt danh hiệu vô địch giải đấu bang California, Los Angeles.

Maysaquy

Maysaquy1

Giai nhân lẫy lừng người Mỹ gốc Việt Maysa Quy.

6.Ines Helene

Từng gây “bão” trên mạng xã hội Instagram với thân hình “đồng hồ cát” với vòng hông “quả táo” và cơ đùi săn chắc đến quyến rũ. Ines Helene từng chia sẻ: “Dù rất chăm tập luyện nhưng vẫn không ăn kiêng quá khắc nghiệt và thường xuyên ăn đồ ngọt.

Ineshelene

Ineshelene1

Vòng 3 bốc lửa của nàng Ines Helene.

7.Diana và Felicia

Hai huấn luyện viên thể hình Diana và Felicia đến từ xứ sở chuột túi Australia với khuôn mặt sáng, dễ nhìn, rạng rỡ. Hai chị em có chia sẻ rằng: “Luôn tập luyện với cường độ từ 4 - 6 buổi, kết hợp với chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh để giữ được một thân hình săn chắc, gợi cảm.

DianavaFelicia

Dianava Felicia1

Hai chị em Diana và Felicia.

Chia sẻ
Tin mới nhất