Thời trang

Bóc mẽ phong cách thời trang của Taylor Swift qua các thời kì bạn trai

Chia sẻ

Một điều thú vị ít ai biết về Taylor chính là khả năng đổi style xoành xoạch theo biểu đồ tình yêu của mình. Nhờ vóc dáng siêu chuẩn, cô nàng luôn tỏa sáng dù đang theo bất kì phong cách nào.

Không chỉ nổi tiếng với giọng ca ngọt ngào, thân hình quyến rũ, “nữ hoàng nhạc đồng quê” còn là một biểu tượng thời trang cho giới trẻ toàn cầu. Taylor Swift thay đổi phong cách thời trang qua từng thời kỳ gắn bó với những mối tình khác nhau.

Điển hình nhất, trong thời gian mặn nồng với 3 anh chàng: Joe Jonas, Conor Kennedy và Calvin Harris, cô thay đổi từ phong cách đồng quê ngọt ngào đến “công nương hóa” và quyến rũ, gợi cảm khiến người hâm mộ không thể ngừng yêu.

Dù xuất hiện trên đường phố hay những sàn diễn choáng ngợp, Taylor Swift luôn cuốn hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm chú ý của đám đông. Đặc biệt, nếu là một fan hâm mộ của giọng ca “Blank space”, bạn sẽ thấy cô là người “nghiện” mặc đồ matchy-matchy (đồ cả cây). 

Cùng chiêm ngưỡng style thời trang của cô nàng khi đang tay trong tay với những anh chàng khác nhau nhé!

Ngọt ngào với phong cách vintage khi hẹn hò cùng Joe Jonas.

Taylor và Joe Jonas bắt đầu hẹn hò năm 2008, nhưng mối tình không kéo dài được lâu. Thời kỳ này, cô là giọng ca mới nổi với những bản hit nhạc đồng quê ngọt ngào. 

LOS ANGELES, CA - SEPTEMBER 07: Singers Taylor Swift and Joe Jonas at the 2008 MTV Video Music Awards at Paramount Pictures Studios on September 7, 2008 in Los Angeles, California. (Photo by Jeff Kravitz/FilmMagic)

Taylor và Joe khi đang còn mặn nồng.

Cũng chính khi đó, cô xây dựng hình ảnh gắn liền với những bộ váy vintage màu sắc rực rỡ và họa tiết nổi bật. Đa số trang phục đều mang hơi hướng đồng quê và lãng mạn kiểu Anh, nhất là những mẫu vải in hoa rất được ưa chuộng của thập niên 70.

3

40605, NEW YORK, NEW YORK - Saturday May 15, 2010. Taylor Swift goes on a shopping trip to Ralph Lauren with her friends. The number 13 was printed on her right hand, which is believed to represent her birthday (13th December 1989). Photograph: © PacificCoastNews.com**FEE MUST BE AGREED PRIOR TO USAGE** **E-TABLET/IPAD & MOBILE PHONE APP PUBLISHING REQUIRES ADDITIONAL FEES** UK OFFICE:+44 131 557 7760/7761 US OFFICE:1 310 261 9676

6

“Công nương hóa” với tình yêu của Conor Kennedy.

Trải qua nhiều mối tình, anh chàng Conor Kennedy là lựa chọn tiếp theo cho tình yêu của Taylor Swift, thế nhưng chỉ sau vài tháng, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

5

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Dù hơn bạn trai 4 tuổi, nhưng khi bên cạnh Conor Kenned, Swift đã trưởng thành hơn với phong cách có phần “công nương hóa”. Cô ưu tiên những mẫu đầm kín cổng cao tường và dài qua gối đầy thướt tha, quí phái.

taylorswift (11)

Taylor Swift với áo dạ đỏ giống công nương Diana.

7 8 9

Lột xác với phong cách sexy khi yêu chàng Calvin Harris.

Calvin Harris từng chịu nhiều tổn thương khi chia tay giọng ca xứ sương mù Rita Ora hồi tháng 6 năm 2014, ngay sau đó anh đã quên và yêu Taylor Swift khiến danh sách những người mang danh “bạn trai” của nữ ca sĩ đình đám dài hơn. Cuộc tình của hai người vẫn rất mặn nồng. 

taylor

Calvin Harris yêu say đắm công chúa nhạc đồng quê.

Sự nghiệp của Taylor Swift đạt tới đỉnh điểm khi cô thay đổi hoàn toàn phong cách chuyển sang gợi cảm và sexy. Những bộ đầm cut out táo bạo khoe vòng một hay những trang phục bodysuit khoe lợi thế chân dài được cô diện nhiều cả đời thường lẫn trên sân khấu.

taylorswift (1)

taylorswift (4)

Jumpsuit họa tiết sequin xuyên thấu là trang phục quen thuộc mỗi khi Taylor Swift trình diễn trên sân khấu.

taylorswift (6)

taylorswift (8)

Taylor Swift khoe thân hình quyến rũ trên bìa tạp chí.

2014 MTV Video Music Awards at The Forum Featuring: Taylor Swift Where: Inglewood, California, United States When: 24 Aug 2014 Credit: FayesVision/WENN.com

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất