Thời trang

Bóc mác hàng hiệu hoa hậu Kỳ Duyên diện khi du hí trời tây

Trang Thị
Chia sẻ

Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân điển hình của làng giải trí Việt khi không ngại đầu tư trang phục sang chảnh cho chuyến du lịch của mình.

Kỳ Duyên đẹp không góc chết với gu thời trang của một cô nàng hiện đại, thanh lịch. Với sự thay đổi và định hình lại phong cách thời trang, Kỳ Duyên cuốn hút hơn từng ngày và dần chiếm được nhiều tình cảm mến mộ của fan.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang có chuyến du hí ở trời tây, cùng bóc mác những item thời trang nổi bật của người đẹp.

kyduyen (2)

Cô chọn một chiếc áo yếm đỏ mix cùng quần hoa họa tiết nhiệt đới. Style đơn giản nhưng là công thức chung cho rất nhiều người khi đi du lịch. Bộ đồ giúp cô thoải mái hơn trong khi di chuyển nhưng cũng không kém phần nổi bật.

kyduyen (1)

Chiếc áo yếm cut out phần lưng với khoảng rộng vừa đủ để cô khoe tấm lưng thon nuột nà.

kyduyen (6)

Chiếc túi cùng màu tạo nên ton-sur-ton cho Kỳ Duyên, khiến cô đã xinh đẹp còn nổi bần bật trước khung hình đầy lãng mạn.

kyduyen (3)

Những gam màu đơn sắc tạo nên sự tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Chiếc túi hiệu Louis Vuitton mini nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho set đồ thêm phần hiện đại.

louis-vuitton-carteira-sarah-tribal-mask-canvas-monogram-carteiras-M60791_PM2_Front-view

Đây là dòng Pochette Mask có giá 3.400 USD (gần 77 triệu đồng) . Dòng túi nhỏ gọn xinh xắn là món đồ thời trang đáng yêu quyến rũ người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

kyduyen (4)

Trong một shoot hình khác, Kỳ Duyên mix đôi giày hiệu Valentino với soóc ngắn khoe đôi chân thon dài.

Valentino-(3)-b56cf

Đôi giày có giá 1.145 USD (khoảng 27 triệu).

kyduyen (9)

Một chiếc túi quai chéo hiệu Valentino nhỏ gọn là lựa chọn ưu tiên cho những chuyến đi. Chiếc túi có giá khoảng 1300 euro (khoảng 32 triệu).

kyduyen (8)

Chiếc túi thứ 3 cô mang theo trong cuộc hành trình thuộc hiệu Chanel Boy - chiếc túi mọi mỹ nhân Việt đều muốn sở hữu. Kính râm Monster thời trang nhất định là vật bất ly thân cho một bức hình street style.

t1_1

Giá của Chanel Boy dao động trong khoảng 2.500 USD (tương đương 56 triệu đồng) tới 4.300 USD (gần 97 triệu đồng). Dòng túi chưa bao giờ lỗi thời của thương hiệu Chanel.

kyduyen (7)

Chiếc túi big size Celine Luggage tạo nên cho Kỳ Duyên, hot-trend trong năm nay được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình.

Celine-Luggage-Sizes_Row

Dòng túi này có rất nhiều size và màu sắc, giá đều trên nghìn đô và chiếc túi của Kỳ Duyên khoảng 3600 USD (khoảng 82 triệu)

kyduyen (5)

Chỉ đơn giản là mix những món đồ thời trang có sẵn với nhiều style khác nhau, Kỳ Duyên ngày càng thế hiện được gu thời trang ngày càng tiến bộ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất