Thời trang

Bóc giá trang phục sân bay của các cô nàng SNSD

Chia sẻ

Các cô nàng SNSD luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đời thường. Bên cạnh đó, sân bay nghiễm nhiên biến thành sàn diễn thời trang của những cô nàng xinh đẹp này.

Với lịch trình dày đặc khiến các cô gái phải di chuyển bằng máy bay. Tuy vậy, SNSD luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo và xinh đẹp nhất. Cùng bóc giá những bộ trang phục từ cầu kì tới đơn giản của các cô nàng mỗi khi xuất hiện tại sân bay nhé:

SNSD (1)

“Cỗ máy nhảy” Hyoyeon với bộ đồ khá thoải mái với họa tiết sọc kẻ của Celebee có giá khoảng 2 triệu VNĐ. Kính mắt Rayban 'Clubmaster' 51mm có giá 6,8 triệu VNĐ và đôi sandals ánh bạc của Birkenstock với giá 2 triệu VNĐ.

SNSD (2)

Gương mặt thiên thần của SNSD YoonA xuất hiện tại sân bay với chiếc đầm jean ôm có giá 11,3 triệu VNĐ của NTK Hàn Quốc Steve J & Yoni P. Túi cầm tay của Kenzo với giá 6,2 triệu VNĐ và đôi sandals ánh bạc của DKNY có giá 2,3 triệu VNĐ.

SNSD (6)

YoonA có vẻ là cô nàng vô cùng đam mê đồ hiệu. Tổng giá trị những món đồ trên người cô đang mặc khoảng 33 triệu đồng. Với áo khoác ngoài của Isabel Marant Etoile, cadirgan bên trong của Golden Goose Deluxe Brand và đôi giày của Golden Goose Deluxe.

SNSD (3)

Chân dài Sooyoung với mái tóc bob ngắn nhuộm hồng cùng set đồ từ nữ hoàng của phong cách boho Isabel Marant. Chiếc áo khá điệu đà có giá 6,9 triệu VNĐ, chân váy hoa giá 4,3 triệu VNĐ và chiếc đai áo làm điểm nhấn cho bộ trang phục có giá 1,6 triệu VNĐ.

SNSD (4)

Khác với vẻ điệu đà của những cô nàng cùng nhóm, Yuri thường chọn những trang phục đơn giản, dễ vận động cho những chuyến bay. Chiếc áo sweater cô đang mặc của nhãn hàng Isabel Marant Etoile có giá 5,8 triệu VNĐ.

Nấm lùn Suuny với bộ đồ mang phong cách thể thao khỏe khoắn với tổng giá trị khoảng 6 triệu đồng bao gồm: mũ snapback của Kenzo, áo jacket đến từ thương hiệu LAP và đôi sneaker hiệu PUMA Chat Conversation End.

SNSD (7)

Mắt cười Tiffany diện áo khoác bomber trễ vai của Low Classic có giá 4,6 triệu VNĐ. Chiếc túi xách nhỏ xinh từ hãng Disney X High Cheeks với giá 3,5 triệu VNĐ và đôi giày Tubular Adidas Originals có giá 4 triệu VNĐ.

SNSD (9)

Tiếp tục là bộ đồ vô cùng thời thượng của mắt cười Tiffany từ nhãn hiệu Maje. Chiếc jacket cùng chân váy cô đang mặc có tổng giá trị khoảng 19 triệu VNĐ. Túi xách cũng của nhà Maje với giá 12 triệu VNĐ.

SNSD (8)

Em út Seohyun với áo choàng lông dáng dài từ thương hiệu Hàn Quốc Thyren có giá khoảng 19 triệu VNĐ.

SNSD (10)

Giọng ca chính, leader TaeYeon trong chiếc đầm màu trắng đơn giản có giá chỉ 400 ngàn VNĐ, chiếc bomber khoác ngoài đến từ Juicy Couture với giá khoảng 6 triệu VNĐ. Đôi boot cao cổ cô đang mang có giá 34 triệu đến từ thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất