Thời trang

'Bóc giá' một tín đồ thời trang tại VIFW 2015

Chia sẻ

Câu chuyện ngoài lề của tín đồ thời trang Châu Thế Phong sẽ khiến nhiều người bất ngờ về quan điểm thời trang cũng như việc anh sử dụng những nguyên liệu "rẻ bèo" để tạo ấn tượng.

Châu Thế Phong có lẽ là nhân vật được chú ý nhiều nhất trong Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam với cách ăn mặc ấn tượng, anh cũng là người chịu diện nhất khi thay đổi phong cách trang phục mỗi đêm. 

chauthephong (4)

Xu hướng thời trang đắp càng nhiều càng tốt của Châu Thế Phong với chiếc áo thun trong cùng và 2 lớp áo sơ mi bên ngoài cùng quần ống rộng. Tất cả những món đồ này đều có giá dưới 200.000 đồng.

chauthephong (1)

Móc lông thú, phụ kiện thời trang một thời gây sốt với giá dao động từ 20 .000-60.000 đồng/chiếc, bạn có thể mua nó ở bất kỳ hiệu sách nào.

Giá trị của những món đồ Phong diện rất bình dân, ngoài quan điểm về thời trang riêng thì anh còn có những người bạn hậu thuẫn để không khiến những bộ trang phục anh mặc trở thành con dao hai lưỡi hủy hoại chính mình. 

Khi nói về trang phục của mình, Phong không ngại chia sẻ: “Tôi còn cảm thấy buồn cười với chính tôi, nhưng tôi thích cách phản lại thời trang có phần phù phiếm và xa hoa hiểu theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen”.

chauthephong

Dây mạng nhện màu sắc được kết bằng tay là điểm nhấn cho bộ trang phục mà Châu Thế Phong diện.

chauthephong1

Có vẻ sự lôi thôi, luộm thuộm có phần cố ý của Phong khiến nhiều người ấn tượng. Cậu cũng thể hiện sự nhạy bén trong thời trang khí kết hợp móc khóa lông cho nhiều món đồ.

Phong cũng chia sẻ thêm, anh muốn mặc những món đồ phù hợp với bản thân và cảm thấy thoải mái vì cái đẹp là vô biên, không có một tiêu chuẩn chính xác để đánh giá về cái đẹp của mỗi người. Có thể bạn mang cái đẹp của xu thế, của những món đồ hàng hiệu hoặc đơn thuần từ những trang phục bình dân.

Trung bình mỗi món đồ thời trang trong tủ đồ của Châu Thế Phong giao động từ 20.000-200.000 đồng, những món đồ thiết kế thì giá cao hơn. 

chauthephong (3)

Phong xây dựng hình ảnh “Cậu bé vô gia cư” với chiếc mũ mua dạo, áo mặc nhiều lớp. Phong may mắn vì cậu có những người bạn hậu thuẫn tài trợ đáp ứng cho cái nhìn khác lạ về phong cách thời trang cậu muốn thể hiện.

Thời trang đối với Phong chính là mỗi ngày một phong cách, là ngay tại thời điểm đó cảm xúc mách bảo mình nên mặc gì cho thích hợp với tâm trạng. Đó là lý do vì sao Phong có những bộ đồ ấn tượng nhất của một “tín đồ thời trang” tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 

Áo vest+ quần: Anh Minh Sơmi: Burberry Len: Đi chợ Đà Lạt mua Nơ đỏ: Nhà sách Nguyễn Huệ 4 ngàn đồng dài 2m.

Áo vest và quần dưới 200.000 đồng, áo len mua tại chờ Đà Lạt hơn 100.000 đồng, dây ruy băng thắt nơ đỏ 4.000 đồng/m.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất