Thời trang

Bộ trang sức 'Ánh sáng mặt trời' lại cháy hàng nhờ Song Hye Kyo

Chia sẻ

Siêu phẩm Hậu dụê Mặt Trời đang gây sốt toàn Châu Á đã đem về lợi nhuận khổng lồ cho những nhãn hiệu quảng bá sản phẩm trong bộ phim này.

Rất nhiều mặt hàng đã ”bốc hơi” nhanh chóng sau khi lên cảnh phim lên sóng. Hãng xe Hyundai Motor, mỹ phẩm AmorePacific, Nhân sâm Hàn Quốc Korea Ginseng đều ghi nhận doanh thu tăng chóng mặt, những trang phục phụ kiện mà nhân vật nữ chính sử dụng trong phim cũng lập tức rơi vào tình trạng không còn hàng để bán. 

Mới đây, nhân vật của Song Hye Kyo tiếp tục khiến chiếc dây truyền hình ánh mặt trời trong bộ sưu tập J.Estina’s 2016 bị đẩy giá lên cao chỉ vì… có quá nhiều người đặt mua.

Trong tập 13 phim Hậu duệ Mặt Trời, đại uý Yoo Shi Jin đã tặng bác sĩ Kang Mo Yeon món quà trang sức xinh xắn.

… các trang bán hàng online đã nhanh chóng đưa chiếc vòng này vào danh mục sản phẩm của mình. Trang momokorea bán với giá 150$, khoảng 3,3 triệu - đắt hơn vài trăm nghìn so với giá chính hãng.

Chiếc vòng này là sản phẩm của thương hiệu J.estina, với giá bán 150.00 Won (khoảng 2.9 triệu VNĐ).

Trên trang Ebay, chiếc vòng được bán với giá 179$ - gần 4 triệu, đắt hơn giá chính hãng hơn 1 triệu. Mặc dù bán với giá đắt nhưng sản phẩm vòng cổ này vẫn được nhiều người đặt hàng.

Đây là chiếc vòng nằm trong BST Xuân/Hè 2016 - Gift of the Sun (Tạm dịch: Món quà từ Mặt trời) của J.estina.

Trong bộ sưu tập này còn có các sản phẩm vòng cổ, vòng tay, nhẫn với tên gọi đáng yêu “Luce Hélio” (Tạm dịch: Ánh sáng Mặt trời).

Song Hye Kyo là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập trang sức này của J.Estina’s 2016.

Vẻ đẹp tinh khôi tựa nữ thần của Song Hye Kyo đã khiến những món đồ dù đơn giản nhất cũng vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất