Thời trang

Block heels - Đôi sandals bạn sẽ không tiếc nếu đầu tư mùa này

Chia sẻ

Block heels tiếp tục là đôi sandals được yêu thích trong hè này.

Chìa khóa quan trọng nhất để một đôi sandals cao gót không gây đau đớn là chiếc gót phải vuông, chắc chắn và đó là lý do block heels tiếp tục được yêu thích trong mùa này. Không những vậy, block heels là cho dù mang phần đế thô cứng cáp nhưng chúng vẫn rất nữ tính và mềm mại.

 Tuy có vẻ ngoài hơi “khó tính”, nhưng thật ra, giày block heels lại rất dễ phối đồ. Bạn có thể “lợi dụng” nó như một điểm nhấn tinh nghịch trong bộ đồ của bạn. Áo váy nữ tính thướt tha và giày block heels tạo nét cứng cáp, mạnh mẽ. Trang phục menswear cá tính thì giày blockheels lại “bổ trợ” thêm. Hoặc ngay cả khi diện quần jeans đơn giản với sơ mi trơn màu, giày block heels cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn phong cách cho bộ đồ của bạn. 

Block heels năm nay nổi bật với hai kiểu dáng hot trend được yêu thích nhất là kiểu ankle strap và lace up. Nếu như ankle strap mang vẻ đơn giản, thanh thoát và giúp đôi chân thêm dài thì lace up lại đem đến sự yêu kiều, gợi cảm pha chút phóng khoáng mạnh mẽ.

Độ cao của block heels năm nay thiên về các thiết kế 5-7cm. Phái đẹp ngày càng yêu thích nhưng thiết kế dáng thấp, nhẹ nhàng và năng động giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong mùa hè.

blockheel (15)

blockheel (16)

blockheel (17) blockheel (18) blockheel (19) blockheel (20) blockheel (21)

Một vài mẫu block heels mới nhất cho mùa mốt năm nay mà bạn có thể tham khảo.

blockheel (1) blockheel (2) blockheel (3) blockheel (4) blockheel (5) blockheel (6) blockheel (7) blockheel (8) blockheel (9) blockheel (10) blockheel (11) blockheel (12) blockheel (13) blockheel (14) blockheel (22)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất