Thời trang

Bích Phương, Lưu Hương Giang đưa mốt váy sơ mi trở lại

Chia sẻ

Mới đây, trong bức hình street style mới nhất, hai nữ ca sĩ đều tình cờ cùng lăng xê shirtdress - chiếc váy sơ mi với kiểu dáng thanh lịch đã từng làm đốn tim các sao nữ trong mùa hè vừa qua.

Bích Phương tươi tắn trong những ngày nắng ấm tại nước Mỹ. Cô nàng khoe khéo đôi chân thon trong chiếc áo sơ mi chất denim mix cùng chiến binh cổ cao đan dây lạ mắt.

Sau những trang phục với phong cách tiểu thư cổ điển, Bích Phương đã bắt đầu có bước thử nghiệm mới với những trang phục cá tính năng động hơn. Có thể thấy, dù ở phong cách nào, nữ hoàng street style của Việt Nam cũng đều xinh đẹp rạng rỡ.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (1)

Nếu như Bích Phương diện váy sơ mi theo phong cách phủi bụi thì nữ giám khảo của The Voice Kids lại thanh lịch, thời thượng trong chiếc shirtdress màu đỏ đô làm tôn lên làn da trắng đầy quyến rũ. Chiếc thắt lưng giúp tôn lên vòng eo, là điểm nhấn nổi bật cho set đồ.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (2)

Ra đời từ những năm 40, shirtdress được xem như là một biểu tượng cho trang phục cổ điển nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại.

Ngày nay, với dòng chảy không ngừng của các xu hướng thời trang, chiếc váy sơ mi đã quay trở lại với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng cùng chất liệu và cách mix đồ phong phú, tạo thành nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trong xu hướng trang phục mùa Hè 2015, các sao nữ trong và ngoài nước cũng đã từng bị chinh phục bởi chiếc váy thanh lịch và đơn giản này.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (5)

Hồ Ngọc Hà kín đáo với chiếc váy sơ mi all white cùng thắt lưng to bản cùng màu, khác hẳn với những hình ảnh sexy gợi cảm thường ngày.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (10)

Minh Hằng cũng từng là một tín đồ của xu hướng thời trang này với nhiều kiểu dáng váy sơ mi khác nhau.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (7)

Cô nàng còn khéo léo mix cùng khăn lụa và túi xách mini, giúp bộ trang phục trở nên thời thượng.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (8)

Cùng kiểu dáng váy sơ mi đơn giản như Minh Hằng nhưng chiều cao ấn tượng cùng đôi chân dài đã giúp cho Hoàng Thùy diện shirtdress nổi bật hơn hẳn.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (6)

Trà Ngọc Hằng xuống phố với chiếc váy sơ mi xanh colbat đầy bắt mắt. Phiên bản trên gối khá chiều lòng những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé, giúp đôi chân thon dài hơn.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (11)

Jenifer Phạm xinh nhẹ nhàng cùng váy sơ mi với chất liệu lụa mềm mại. Đôi sandal bệt giúp bộ trang phục càng trở nên thoải mái và phóng khoáng.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (9)

Chiếc thắt lưng là phụ kiện không chỉ tạo điểm nhấn trang phục mà còn giúp Hoàng Thùy Linh ăn gian vòng hai.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (3)

Các sao Hollywood cũng ưa chuộng kiểu váy thoải mái này. Rihanna diện shirtdress chỉ với hai gam màu đen - trắng cơ bản. Bộ trang phục trở nên cá tính khi được mix cùng sneaker và mắt kính đen.

Saostar - Bich Phuong - Luu Huong Giang - vay so mi (4)

Gam màu đen cũng là sự lựa chọn của Taylor Swift. Cô nàng còn kết hợp cùng túi xách cỡ trung và giày bệt cơ bản. Đây cũng là một gợi ý hay ho phù hợp cho cả trang phục công sở và dạo phố.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất