Thời trang

Bí quyết giữ đường cong chữ S của Trà Ngọc Hằng

Chia sẻ

Nữ ca sĩ gợi cảm tiết lộ những mẹo hay để giữ da trắng, dáng chuẩn cho phái đẹp.

Im hơi lặng tiếng một thời gian để tập trung cho việc kinh doanh, mới đây, Trà Ngọc Hằng tái xuất showbiz khi tung ra một MV mới. Trong MV này, người đẹp khoe khéo những ưu thế hình thể như vóc dáng quyến rũ và làn da trắng mịn. Mới đây, cô đã chia sẻ với độc giả những bí quyết để giữ gìn vẻ đẹp ngoại hình cho những cô nàng bận rộn.

trangochang1

Để giữ làn da trắng sáng, Trà Ngọc Hằng cho biết, mỗi ngày cô đều uống một ly nước ép bao gồm năm loại trái cây, trong đó luôn có kiwi và táo xanh. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, cô đều ăn một chén chè yến và không bao giờ quên uống nhiều nước trong suốt cả ngày để cơ thể luôn dồi dào năng lượng.

Do đặc thù công việc nên mỹ nhân sinh năm 1990 này thường phải chụp ảnh, quay clip ngoài trời.“Tôi khá lười chống nắng nên mỗi khi quay da thường bị bắt nắng, nhưng sau đó lại ‘nhả’ ra ngay. May mắn là cơ thể tôi bắt nắng nhưng mặt thì không, nên cũng không mấy lo lắng khi làm việc dưới trời nắng”.

trangochang2

Từng làm công việc mẫu ảnh, tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu, Trà Ngọc Hằng có thể hình khá chuẩn với số đo: 90 - 62 - 94 (cm). Cô cũng rất chăm tập yoga và tennis để giữ gìn vóc dáng. Mỗi tuần, cô dành 3 buổi thứ 2, 4 và 6 để tập yoga, mỗi buổi 1 giờ và dù bận rộn mấy, cô cũng cố gắng sắp xếp để đi tập. Trong khi đó, thứ 3, 5, 7, người đẹp Cà Mau luyện tập tennis. Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, cô luôn tập trung vào tập vòng 3 nhiều nhất.

trangochang3

Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng cũng lựa chọn chế độ ăn chay hằng ngày nhưng không kiêng khem về số lượng vì theo cô, người tập luyện nhiều khó lòng tăng cân.

Nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, Trà Ngọc Hằng khá cởi mở: “Tôi nghĩ phẫu thuật chẳng có gì xấu, nhưng mức vừa phải, đừng lạm dụng quá là được vì không có nét đẹp nào bằng nét đẹp cơ thể tự nhiên và nét đẹp tâm hồn. Bạn tập luyện thể dục thể thao, những nét đẹp đó tự động toát lên và mọi người sẽ thấy được điều đó (cười).”

trangochang4

Trong khi nhiều người đẹp “chạy theo” xu hướng da nâu, môi dày, nữ ca sĩ vẫn cho rằng, bản thân không quan trọng việc theo mốt. “Nếu xét về thời trang, tôi luôn cập nhật xu hướng mới, nhưng về cơ thể, sắc đẹp thì tôi không có quan điểm đó. Hơn nữa, người Á Đông không phải ai cũng hợp với môi dày, da nâu” - Trà Ngọc Hằng thổ lộ.

Cô cũng khẳng định, nếu muốn môi dày, cô hoàn toàn có thể trang điểm để “ăn gian” bờ môi một chút mà không cần nhờ tới công nghệ bởi “nhỡ đâu mai này môi mỏng trở lại thành mốt thì làm sao thay đổi?”. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất