Thời trang

Bí quyết diện trang phục trong đêm giao thừa, các nàng đã biết chứ?

Khang Phạm
Chia sẻ

Cùng điểm qua 3 mẫu trang phục sẽ giúp bạn nổi bật nhất trong đêm giao thừa khi xuất hiện cùng chàng.

Mỗi khi gần đến những buổi dạ tiệc đêm giao thừa, dường như cô nàng nào cũng tìm kiếm một trang phục vừa nổi bật mà vẫn thể hiện được nét xinh xắn, gợi cảm của mình thông qua chất liệu cũng như kiểu dáng. Đây chính là lý do, đầm sequin, chân váy xếp ly và suit nhung trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo thu hút ánh nhìn từ người đối diện mỗi khi bạn xuất hiện.

Đầm sequin

Đây chính là mẫu trang phục đầu tiên các cô nàng cần “tậu” ngay về tủ đồ của mình khi chuẩn bị tham dự đêm tiệc cùng chàng.

Để vừa nổi bật, thể hiện vẻ đẹp thời thượng mà lại trang nhã thì chắc chắn đầm sequin lấp lánh chính là lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng. Item này vốn bị “thất sủng” từ lâu, nay đã có dấu hiệu trở lại thống trị làng thời trang trong mùa mốt năm nay. Chất liệu sequin vốn đã mang một điểm hấp dẫn riêng. Việc của bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp để khi xuất hiện sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của buổi dạ tiệc đêm giao thừa.

Đối với các cô nàng cá tính mà vẫn muốn diện đầm sequin thì boots chính là tips kết hợp trang phục vô cùng hay ho đấy!

Mẫu váy sequin gam màu đen dành cho quý cô hiện đại mà vẫn muốn thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng của mình mỗi khi xuất hiện.

Hay thậm chí những kiểu dáng như yếm, 2 dây cũng nên được các nàng note ngay vào sổ tay thời trang của mình.

Suit nhung

Tiếp theo phải kể đến một loại trang phục mà có thể giúp các nàng thể hiện vẻ đẹp nữ quyền của mình, nhưng vẫn khiến người đối diện “lác mắt” vì sự hiện đại pha lẫn nét gợi cảm. Những thiết kế suit nhung được các tín đồ thời trang mặc định là loại trang phục điển hình cho các ngày thời tiết se lạnh. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi trong nhiều show thời trang lớn trên khắp thế giới với muôn kiểu dáng khác nhau.

Không còn gì bàn cãi khi velvet suit sẽ trở thành lựa chọn tiếp theo dành cho các quý cô hiện đại khi xuất hiện trong buổi dạ tiệc đầu năm 2017.

Các nàng có thể tha hồ thể hiện vẻ đẹp nữ quyền của mình khi diện suit nhung thời thượng.

Màu xanh cổ vịt cũng là một gợi ý vô cùng độc đáo từ các nàng fashionista trên thế giới đấy!

Hãy trở thành tâm điểm của buổi tiệc giao thừa khi hòa phối cùng bộ suit nhung quý phái.

Váy xếp ly lấp lánh

Váy xếp ly lấp lánh cũng được xem như một trào lưu đang quay trở lại trong các bức ảnh streetstyle của loạt tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Mẫu trang phục này không chỉ mang đến diện mạo nữ tính, mà chúng còn thể hiện nét thời thượng. Với sự mix-match độc đáo, chắc chắn item này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của đêm tiệc sắp đến.

Những mẫu váy xếp ly ánh kim cũng sẽ vô cùng nổi bật và thời thượng khi bạn xuất hiện cùng chàng trong đêm giao thừa.

Nếu không biết hòa phối như thế nào với xu hướng váy xếp ly lấp lánh thì áo thun trơn và giày sneaker trắng chính là lựa chọn hoàn hảo đấy!

Kết hợp giữa váy xếp ly và áo sweater cũng phù hợp với những quý cô hiện đại và thanh lịch.

Saostar cũng chia sẻ cho bạn các địa chỉ để “tậu” ngay 3 mẫu trang phục này với giá tiền khá chiều lòng. Cùng note vào sổ tay ngay nhé!

Đầm sequin

XITA: 150 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM.

Suit nhung

Truong Thanh Long: 212A - A70 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM.

Chân váy xếp ly lấp lánh

Amon Avis: 25 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất