Thời trang

Bí quyết chọn trang phục phù hợp với màu tóc nhuộm nổi bật từ nàng hot face!

Trang Thị
Chia sẻ

Là một hot face có số lượng follower lên tới gần con số 600 ngàn, Cát Phương không những mặc đẹp mà cô còn là người truyền lửa, tạo xu hướng thời trang mới lạ, tươi trẻ.

Từng nhuộm tóc tới hơn 20 lần, thế nhưng, khi nhắc tới Cát Phương, người ta còn biết tới cô nàng bởi gu thời trang có phần tươi mới với những sắc màu nổi loạn, mang hơi hướng tropical. Chọn những chiếc áo phông dáng oversize với họa tiết độc đáo, ngộ nghĩnh hay màu chóe chẳng kém mái tóc nổi bần bật thì Cát Phương vẫn nắm rõ quy tắc bảng màu chọn trang phục cơ bản nhất. Hoặc đôi khi chỉ là mix&match ngẫu hứng, Cát Phương cũng cho ra những outfit đẹp miễn chê.

    Trang phục chóe bất chấp màu tóc

Nhiều ý kiến cho rằng nếu sử dụng quá 3 gam màu trên set đồ sẽ phản tác dụng về độ thẩm mỹ cho người mặc. Nhưng hoàn toàn không chính xác, bởi nhìn cách mix của Cát Phương bạn sẽ hiểu mấu chốt của vấn đề chơi màu trong trang phục không nằm ở số lượng màu sắc hiện hữu. Hãy chọn thiết kế với họa tiết nhí, tức là có xu hướng chi tiết hóa từng điểm trên trang phục thay vì sự kết hợp của nhiều mảng màu lớn.

Và dưới đây là gợi ý của Cát Phương cho những combo mặc đồ công thức: tóc chóe + trang phục chóe = outfits nổi bần bật:

catphuong (12)

Cát Phương là tín đồ của những món đồ thời trang màu “hường”. Dường như với cách chọn đồ này, cô nàng hot face luôn trẻ và tràn đầy năng lượng.

catphuong (6)

Chiếc áo thun dáng rộng với họa tiết màu hồng ăn rơ với tông màu tóc . Bỏ nguyên tắc tạo điểm nhấn cho set đồ, cô nàng biết cách khiến mình nổi bật trong đám đông.

catphuong (3)

Áo bomber jacket phối layer để hợp trend và đón đầu xu hướng, bạn thử chưa?

catphuong (11)

Một chiếc áo thun với 7 sắc cầu vồng thì sao? Tất nhiên bao đẹp và bao nổi rồi.

1

Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản với màu chóe bạn hoàn toàn có thể tự tin đọ dáng với cô nàng hot face này trong màu tóc nổi bật.

catphuong (4)

Nhìn Cát Phương nè, cô ấy nổi bật dù diện trang phục casual du hý cùng hội bạn!

catphuong (7)

2. Để mái tóc trở thành điểm nhấn hoàn hảo

Thêm một lý do nữa giúp Cát Phương chứng minh “Tóc màu chóe mặc gì chẳng đẹp” là điều hoàn toàn đúng. Chọn trang phục đơn sắc từ gam trầm đen, xám hay ghi tới màu trắng cùng kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn bao đẹp, bao sành điệu như cô nàng hot face này.

cats

Chiếc váy suông màu đen mix cùng giày oxford cùng tông vẫn giúp Cát Phương nổi bật trước hội bạn thân một cách vi diệu bởi tô điểm của mái tóc đỏ siêu ngầu.

catphuong (2)

Mái tóc hoàn toàn trở thành điểm nhấn đắt giá với váy đen huyền bí chít eo.

catphuong (5)

Áo trễ vai gợi cảm và càng hợp mốt hơn khi diện theo phong cách dấu quần. Tưởng chừng đôi tông hồng chỉ là phụ kiện để đi bình thường bỗng cũng trở thành “đối tác” quan trọng góp phần tạo nên outfits sành điệu.

catphuong (8)

Những hình xăm độc đáo cũng là một trong những yếu tố giúp Cát Phương chăm diện mốt dấu quần hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất