Thời trang

Bí quyết chọn trang phục cho những vòng eo 'bánh mì'

Chia sẻ

Dưới đây là vài gợi ý nho nhỏ về cách chọn trang phục dành cho phom dáng đẫy đà, hy vọng sẽ làm tăng thêm "tủ bí quyết" giúp cho ngoại hình của bạn thêm hoàn hảo.

1. Màu sắc

Màu sắc rất quan trọng, không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn che đi những khiếm khuyết hình thể một cách khéo léo.

Nên: 

    Chọn những tông màu đậm như xám, nâu, tím, xanh dương đậm, đen…. Nếu bạn thích màu sáng, có thể dùng chúng làm điểm nhấn cho bộ trang phục bớt nhàm chán.Hoa văn nhỏ, trunn bình và thưa sẽ phân tán sự tập chung vào khuyết điểm hình thể của bạn.

Không nên: 

    Những màu sáng thường làm cho người mặc có cảm giác múp míp hơn so với thực tế, vì vậy, đừng chọn những bộ cánh được thiết kế với màu sáng chủ đạo.Hoa văn to bản và màu sắc rực rỡ cũng không hợp với một thân hình đầy đặn, bạn sẽ làm người khác khó chịu vì sự rối mắt và luộm thuộm của mình.
670px-Accessorize-the-Little-Black-Dress-Step-17

Một chiếc váy ôm màu đen sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn, kèm theo khăn choàng màu xanh ngọc, bạn vẫn thời trang phải không?

2. Kiểu dáng, chất liệu

 Nên

    Chọn những trang phục vừa vặn với số đo cơ thể để cảm thấy thoải mái. Kiểu dáng suông rộng, tay dài hoặc lỡ, cổ tròn sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm như bắp tay to, bả vai thô.Quần ống suôn thẳng, được may đo để phù hợp với dáng người mang lại cho bạn vòng ba và đùi thon gọn.Quần thun ôm nền đen có họa tiết dọc theo chiều dài quần là trang phục ôm duy nhất có tác dụng giúp cơ thể bạn cân đối hơn.Các chất liệu thô, dày sẽ cho bạn cảm giác thon thả.

Không nên:

    Mặc những trang phục có thiết kế hở vai, cổ rộng hoặc cut-out, những thiết kế này chỉ hợp với người gầy, chúng có thể tố cáo số đo dư thừa trên cơ thể bạn.Không chọn các chất liệu mềm rũ, bóng bẩy và nhiều nylon nếu bạn không muốn mình trông mập hơn.Họa tiết sọc ngang chính là kẻ thù của những người có thân hình đầy đặn.Trang phục chật, bó sát cũng nên đưa vào black list, chúng làm bạn khó chịu khi cử động và người đối diện có cảm giác bạn đang “nghẹt thở” trong đó.
fat fashion

Không thiếu những kiểu dáng trang phục phù hợp với thân hình mũm mĩm của bạn.

3. Độ dài trang phục

Nên: 

    Một chiếc áo dài qua thắt lưng hoặc dáng dài qua mông là lựa chọn thích hợp cho người có thân hình mũm mĩm, độ dài này giúp che đi những đường cong quá khổ.Bạn vẫn có thể chọn đầm hoặc váy với độ dài ngang gối trở xuống, che đi phần đùi thô.Vớ da tối màu sẽ là giải pháp an toàn khi bạn muốn diện váy ngắn hơn một chút.

Không nên: 

    Mặc áo quá ngắn, crop top, nó làm lộ vòng hai kém săn chắc và các ngấn mỡ của bạn.Đừng mặc váy quá ngắn nếu bạn không muốn phô diễn cặp đùi của mình.
plus-size-ladies-4-500x413

Độ dài vừa vặn và trang phục không quá ôm sẽ giúp bạn tự tin hơn.

4. Phụ Kiện

    Bạn nên chọn phụ kiện bản vừa, chúng vừa đủ trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục mà lại không bị lòe loẹt.Những trang sức mảnh, nhỏ không phù hợp với bạn, nó sẽ bị che lấp đi bởi quần áo và thân hình đồ sộ của bạn.Kiềng cổ, vòng tay to bản là những món bạn không nên đeo, chúng làm người khác tập trung đến vùng cổ ngấn mỡ và cổ tay đẫy đà. Hãy chọn những chiếc vòng cổ dáng dài, để tạo cảm giác thanh mảnh hơn.Màu sắc cũng không nên quá nổi bật.
153

Vòng cổ bản to và nhiều màu như thế này làm cổ bạn trông to hơn.

vong-co-hoa-daisy-chiclala-accessories-chiac01-trang-2418-9961701-1-product

Dây chuyền bản vừa, kéo dài sẽ giúp cổ bạn thanh mảnh hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất