Thời trang

Bí mật của đàn ông chị em nào cũng nên biết

Chia sẻ

Đàn ông cũng có những bí mật của riêng mình, nếu muốn có cuộc sống hạnh phúc thì bạn đừng bỏ qua những điều sau của cánh mày râu.

Đàn ông cũng khóc

Bí mật người đàn ông giấu kín là những giọt nước mắt của họ. Nước mắt không được coi là nam tính, vì vậy hầu hết đàn ông đều không muốn để lộ cho bạn đời thấy họ khóc. Bạn cần biết rằng, đàn ông cũng giàu cảm xúc như chị em phụ nữ vậy.

Đàn ông cần tình yêu hơn tình dục

Dù ít có chàng trai nào thú nhận điều này nhưng sự thật là, đàn ông thích yêu và được yêu. Tuy nhiên, tình yêu với họ là tìm được một chốn bình yên, một người yêu thương để họ có thể sẻ chia, tâm sự mọi buồn vui trong cuộc sống. Vậy thì tại sao bạn không tạo thói quen biết lắng nghe để làm nơi tìm đến đầu tiên của bạn đời?

men in bed

Đàn ông thích được khen ngợi về ngoại hình

Không chỉ chị em phụ nữ thích được khen đẹp, đàn ông cũng vậy. Còn gì tuyệt hơn là được khen cơ thể cường tráng, khỏe mạnh, mặc đẹp hay kiểu tóc mới cắt đẹp, nam tính.

Đàn ông được lập trình để nhìn và đánh giá phụ nữ

Thực tế này được chứng minh khi bạn đi cạnh đàn ông và thường bắt gặp hành động ngó nghiêng, đánh giá của nam giới. Theo các nhà nghiên cứu, testosterone làm suy yếu các trung tâm điều khiển của não bộ đàn ông, khiến họ khó kiểm soát ánh mắt của mình trước phụ nữ.

Tình dục không phải là điều quan trọng nhất

Với nam giới, chắc chắn tình dục không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, tình dục không phải là điều quan trọng nhất với họ. Tình dục cũng là thước đo mức độ tình cảm dành cho bạn. Người đàn ông có thể xem “chuyện ấy” như thước đo để đánh giá mức độ tình cảm dành cho bạn và có muốn gắn bó cả cuộc đời cùng bạn hay không.

Đàn ông quan tâm khoái cảm của bạn hơn chính bản thân họ

Đàn ông cũng giống như phụ nữ vậy, họ thường quan tâm việc làm cho “đối tác” hài lòng hơn là bản thân họ. Họ luôn muốn mình được tốt nhất trong mắt đối phương, họ không muốn đối phương thất vọng về khả năng của bản thân.

Đàn ông thích tụ tập bạn bè

Đàn ông thích tụ tập. Họ cần thời gian để giải thoát và là người đàn ông thực sự. Cho dù bạn không muốn hay khó chịu nhưng cũng nên hiểu điều đó và để cho chàng được “giải thoát” ít nhất một lần trong tuần.

man beer

Với đàn ông, tiền là ưu tiên hàng đầu

Đàn ông luôn muốn kiếm nhiều tiền để chăm sóc người phụ nữ của họ. Đàn ông luôn giấu kín điều này và phụ nữ lại cứ nghĩ, mình là số 1 trong mối quan tâm của đàn ông. Tuy nhiên, bạn đã lầm, tiền mới là ưu tiên số 1 để họ chăm sóc người phụ nữ của mình.

Cần khoảng trời riêng

Đàn ông cũng giống như bạn vậy, đôi lúc họ cũng cần một khoảng trời riêng. Vì vậy, bạn đừng cố gắng tìm hiểu bằng được mọi suy nghĩ của họ. Hãy để họ được ở một mình suy nghĩ khi họ cần. Cố tình xen vào chỉ làm họ thêm xa cách bạn mà thôi.

Đàn ông không giỏi đọc vị những lời bóng gió

Đàn ông trái ngược với phụ nữ, luôn tìm cách đọc vị suy nghĩ của người khác, họ không nhạy cảm như bạn. Vì vậy, chân lý trong cách ứng xử với phái mạnh là nếu bạn không yêu cầu, bạn sẽ không nhận được gì cả. Cánh mày râu không thể biết được chính xác vợ mình đang nghĩ gì, muốn gì.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất