Giải Trí

Tiến Dũng: 'Hải Băng từng rất thân thiết với bố mẹ tôi'

Chia sẻ

Sau nhiều mối tình tan vỡ, Tiến Dũng đã suy nghĩ chín chắn hơn trong tình cảm. Ngoài mối quan hệ với Hải Băng, "mảnh ghép" của The Men còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bản thân, gia đình.

- Về cùng một công ty để hoạt động nghệ thuật, Tiến Dũng có cảm thấy khó xử khi làm việc cùng Hải Băng sau nhiều biến cố tình cảm không hay xảy ra trước đó?

- Công ty của Lê Hoàng mở ra, chúng tôi xem tất cả mọi người như là một gia đình. Những người trong nhà giúp đỡ và hỗ trợ nhau không có gì là khó xử. Trước khi yêu nhau và dẫn đến những chuyện không vui, tôi và Băng đã là đồng nghiệp và bạn bè tốt rồi. Giờ quay lại chúng tôi quan tâm đến công việc chứ hoàn toàn không nghĩ ngợi điều gì khác. Không chỉ có Băng, công ty còn có Lương Viết Quang và nhiều cộng sự khác nữa.

Tien Dung (1)

- Hải Băng bên Tiến Dũng khá hồn nhiên và thoải mái. Còn với Tiến Dũng thì có chút gì đó ngược lại. Hẳn anh còn rung động khi bên cô ấy?

- Đã từng yêu nhau, đôi lúc ở gần Băng tôi thấy có chút gì đó nhớ đến kỷ niệm cũ. Hải Băng giờ khác lắm! Trước kia, tôi nghĩ xa tôi chắc Băng không thể tự lập, yếu đuối. Giờ thì cô ấy xinh và chín chắn hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm của chúng tôi không quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ. Mọi lùm xùm chỉ tại vì có nhiều vướng mắc mà thôi. Như tôi lên báo để giải thích cho Băng hiểu mọi chuyện thì một bài báo khác lại dùng thông tin đó để biến đổi thành Tiến Dũng phản pháo nên mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, ở thời điểm đó một phần tôi cũng là người dở. Tôi càng giải thích thì mọi chuyện lại nghiêm trọng hơn.

- Hai mảnh ghép The Men có phần đối nghịch. Khi Lê Hoàng trở thành hình tượng đẹp của người đàn ông chung thủy thì Tiến Dũng bị xem là “người đàn ông xấu” bởi đào hoa, không chung tình. Anh có buồn khi nghe nhận xét này?

- Tôi nghĩ mọi người tự suy nghĩ vậy thôi chứ thật sự phải là người trong cuộc thì mới hiểu. Bản thân tôi và Lê Hoàng mỗi người có một cá tính khác nhau. Mọi người bảo tôi đa tình, trăng hoa nhưng tôi không phải là người đàn ông chỉ lần gặp đầu tiền đã nảy sinh tình cảm. Chuyện tình yêu trai gái xảy ra đều là tôi và người ấy có thời gian làm việc nhiều với nhau và nảy sinh tình cảm. Tôi không phải là tuýp người gặp ai cũng yêu đương.

Tiến Dũng và Lê Hoàng trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt các cô gái.

Tiến Dũng và Lê Hoàng trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt các cô gái.

Người ta chú ý đến tôi nhiều và cho rằng tôi là người đàn ông xấu, còn anh Lê Hoàng, có khi anh ấy quen với nhiều cô gái bên ngoài nghệ thuật nhưng mọi người không biết thì sao? (Cười lớn). Nói đùa vậy chứ nếu như anh Lê Hoàng “gom” được những khán giả chung thủy thì có khi tôi lại “gom” về những khán giả thích hình tượng lãng tử, phong trần. Thôi thì, tôi nhận mang tiếng xấu cũng không sao!

- Sau nhiều mối tình đầy tai tiếng, Tiến Dũng đã thay đổi bản thân ra sao?

- Ngày xưa, tôi nghĩ chỉ cần có tình cảm thì “lao vào” yêu thôi đã là đủ, tại sao mình có cơ hội yêu mà không yêu? Thời điểm này tôi đã nghĩ khác. Một phần vì anh Lê Hoàng có gia đình nên tôi cũng bị ảnh hưởng một chút và cảm thấy chạnh lòng khi mình vẫn cô đơn. Giờ đây tôi muốn mọi thứ thật ổn định từ: tình yêu, gia đình, sự nghiệp. Tôi cũng biết nghĩ cho bố mẹ nhiều hơn.

Tien Dung (2)

Tiến Dũng đã khá thoải mái khi nhắc về những chuyện đã qua liên quan đến tình cảm.

- Trong tất cả các mối tình, cô gái nào được anh đưa về nhà và khiến bố mẹ hài lòng nhất?

- Tôi yêu ai cũng nghiêm túc nên… ai tôi cũng đưa về nhà ra mắt bố mẹ hết (Cười lớn). Tính từ trước khi xảy ra mọi chuyện thì người thân thiết với bố mẹ tôi nhất là Hải Băng.

- Chuyện “thay người yêu” liên tục có làm bố mẹ anh phiền lòng?

- Tôi nghĩ là chắc chắn có nhưng có lẽ nhức đầu quá nên bố mẹ tôi không nói thôi. Từ xưa đến giờ tôi tự lập nên bố mẹ luôn tôn trọng quyết định của con. Lúc trước có lẽ tôi hơi rối trong chuyện tình cảm khiến bố mẹ nhức đầu. Từ giờ thì sẽ không như thế nữa!

- Tự thấy mình đã chín chắn rồi, giờ gu bạn gái của anh như thế nào?

- Một người nào đó hiểu mình hơn. Khác xưa một chút, người làm tôi chú ý và nghĩ đến chuyện dài lâu sẽ là một người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng và đặc biệt là… biết giữ tiền dùm tôi.

Tien Dung (3)_Fotor

- Một người đào hoa, đa tình lại khiến người khác bất ngờ khi lại thích sống cùng gia đình. Tại sao anh lại không ra riêng để tiện công việc và chuyện riêng tư. Việc sống cùng gia đình có khiến anh bất tiện điều gì?

- Gia đình tôi ở Sài Gòn, hai chị em tôi là niềm tự hào của bố mẹ nên không muốn sống xa gia đình. Chị gái lấy chồng, tôi thuyết phục chị cho thuê căn nhà riêng và cả gia đình nhỏ dọn về với bố mẹ cho vui nhà vui cửa. 18 tuổi tôi xin bố mẹ ra riêng tự lập. Vài năm sống một mình, tôi vào The Men cũng là lúc bắt đầu suy nghĩ và muốn về với gia đình. Hơn 5 năm về lại nhà, cả gia đình 3 thế hệ sống cùng nhau tôi cảm thấy vui chứ không có gì bất tiện. Nhà có 3 lối đi riêng, tôi hoàn toàn thoải mái mời bạn về nhà chơi mà không sợ làm phiền các thành viên trong nhà.

Cách đây không lâu, tôi đặt cọc tiền mua 2 miếng đất. Vì tôi lúc đó túi tiền có chút dư giả nên nghĩ đến chuyện dài lâu cho tương lai thôi. Còn mẹ tôi biết chuyện, bà khóc và bảo: “Nhà không đủ mày ở hay sao mà còn mua đất làm chi”. Thấy mẹ khóc, tôi bán luôn 2 mảnh đất và không nghĩ đến chuyện đó nữa.

- Cảm ơn anh, chúc anh luôn thành công!

Chia sẻ
Tin mới nhất