Thời trang

Ben Stiller - Owen Wilson hóa ma nơ canh cho Valentino gây tắc đường phố

Chia sẻ

Với cách tung chiêu trò nhằm thu hút khách hàng, cặp đôi Ben Stiller và Owen Wilson đã được nhãn hàng danh giá Valentino mời trình diễn tại vị trí của những ma nơ canh trong một cửa hiệu thời trang tại Rome (Ý).

Tại Tuần lễ thời trang Paris 2015, cặp đôi Ben Stiller và Owen Wilson đã từng kết hợp với nhà mốt Valentino để sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk, có lẽ đây là điều đặc biệt nhất từ trước tới giờ của giới thời trang thế giới khi mời diễn viên nam trình diễn BST. 

Sự kết hợp bất quy tắc này không chỉ đối với người hâm mộ Valentino mà đối với nhiều tín đồ thời trang thế giới cũng phải phấn khích và tò mò để đón chờ lookbook mới nhất. Chưa dừng ở đó, mới đây, Ben Stiller và Owen Wilson tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng này khi diện đồ thế chỗ ma nơ canh tại cửa hàng thời trang tại Roma.

valentino (6)

Ben Stiller và Owen Wilson trình diễn tại Paris Fashion week 2015.

valentino (4)

valentino (5)

Ben Stiller diện suit thêu hoa tỉ mỉ trên nền xanh quân đội bảnh bao khi trở thành quý ông lịch lãm. Trong khi đó, Owen Wilson mặc đồ cá tính với quần kaki, áo thun và khoác ngoài bomber màu vàng chanh nổi bật.

Đúng như sự hài hước vốn thấy của hai anh chàng diễn viên tài năng này, những tạo dáng ngộ nghĩnh cùng chuyển động ấn tượng đã thu hút rất nhiều người đi đường. Theo đó, hình ảnh của Ben Stiller và Owen Wilson liên tục được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng. Như vậy, có thể thấy việc lăng xê cho trang phục của Valentino đã tạo được hiệu ứng tốt.

valentino (3)

Cặp đôi tiếp tục thế chân ma nơ canh tạo dáng bá đạo.

valentino (2)

Ngắm nhìn những biểu cảm thú vị của Ben Stiller và Owen Wilson khiến đường phố Rome tắc nghẽn:

Chia sẻ
Tin mới nhất