Thời trang

Bảo Anh liệu có xứng đáng trở thành biểu tượng sexy mới của showbiz Việt?

Chia sẻ

Cô gái Bảo Anh lãng mạn, ngọt ngào ngày nào trên sân khấu The Voice giờ đã hoàn toàn "lột xác" với hình tượng quyến rũ cùng những trang phục nóng bỏng mắt khoe trọn đường cong cơ thể.

Hình ảnh cô công chúa Bảo Anh hát nhạc ballad đã đi sâu vào tiềm thức người hâm mộ. Có lợi thế khuôn mặt xinh đẹp, trong sáng và dịu dàng nên cô ca sĩ chọn theo đuổi phong cách nữ tính vô cùng ngọt ngào. Với hình tượng quen thuộc như vậy, nên những lần xuất hiện thời gian qua của Bảo Anh khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ. Cô ca sĩ nhẹ nhàng ngày nào đã trở nên vô cùng quyến rũ với những trang phục ngắn và bó sát. Bảo Anh thu hút khán giả bằng cả những vũ đạo mạnh mẽ, bốc lửa. Cùng nhìn lại những lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của cô nàng nhé:

BA

Bảo Anh biểu diễn trong đêm concert film Truy Sát với bộ váy ngắn được xếp ly nhiều lớp cầu kì.

Bao Anh (8)

Bộ váy ấn tượng này là một sản phẩm của NTK Huy Trần. Trang phục giúp Bảo Anh khéo léo khoe trọn được đôi vai gầy gợi cảm cùng đôi chân thon dài.

Bao Anh (4)

Xuất hiện tại sân khấu của chương trình Siêu mẫu Việt Nam, cô nàng diện jumpsuit ngắn màu đỏ. Set đồ được chăm chút những đường cut-out lạ lẫm.

Bao Anh

Cô nàng có vẻ khá chuộng sắc đỏ mỗi lần lên sân khấu. Một phần vì đây chính là màu sắc tôn lên được làn da trắng không tì vết của Bảo Anh.

Bao Anh (7)

Bộ trang phục ánh kim khoe trọn phần lưng trần vô cùng sexy.

Ngoài giọng ca đầy nội lực, vẻ ngoài được đầu tư chăm chút của Bảo Anh luôn khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi các phần trình diễn của cô.

Ngoài giọng ca đầy nội lực, vẻ ngoài được đầu tư chăm chút của Bảo Anh luôn khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi các phần trình diễn của cô.

VB

Bao Anh (5)

Bao Anh (6)

Những bộ đồ với phần tua rua bắt ánh sáng sân khấu như thế này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giọng ca “Em muốn anh sống sao”.

Bao Anh (12)

Bao Anh (1)

Bộ đồ giúp Bảo Anh hoàn toàn thoải mái với những động tác vũ đạo sôi động.

Bao Anh (9)

Những trang phục biểu diễn với phần quần vô cùng ngắn nhưng không hề phản cảm. Ngược lại, Bảo Anh rất khéo trong việc khoe đường cong cơ thể với những bộ cánh này.

Bao Anh (11)

Set đồ white-on-white hở lưng vô cùng gợi cảm.

Bao Anh (3)

Bao Anh (2)

Jumpsuit ngắn có lẽ là set đồ được Bảo Anh diện lên sân khấu nhiều nhất. Với hình tượng mới táo bạo hơn, trưởng thành hơn hi vọng cô nàng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến từ khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất