Thời trang

Bảng màu son đậm nhìn là mê tại Tuần lễ thời trang London

Chia sẻ

Hãy cùng săm soi từng màu son ấn tượng vừa được lăng xê tại Tuần lễ thời trang London để nắm bắt được xu hướng son môi của mùa lạnh 2016 nhé.

Tuần lễ thời trang London mùa mốt Thu Đông 2016 đã chính thức khép lại. Bên cạnh những xu hướng trendy nhất, các nhà mốt Anh Quốc còn đồng loạt lăng xê cho những màu son đậm siêu ấn tượng hẳn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp phải ngây ngất khi chiêm ngưỡng.

1

Đây cũng chính là những màu son mà bạn nhất định nên sắm cho mình trong mùa Thu Đông tới.

1. Topshop Unique - Son tím hồng

Trong show diễn của Topshop Unique, các người mẫu đã khiến giới mộ điệu phải trầm trồ với sắc son tím hồng siêu nổi bật trên môi. Màu son táo bạo với sắc tím chủ đạo pha chút xíu hồng này có thể khiến bạn trở thành tâm điểm mọi lúc, mọi nơi.

2  Màu son tím hồng này được chuyên gia của Topshop Unique kết hợp với eyeliner đen sắc sảo và mái tóc được đánh rối tự nhiên. Trendy, hiện đại và cá tính chính là những gì để miêu tả combo này.

3 2. Mary Katrantzou - Son đỏ bầm

Có thể nói màu son đỏ bầm luôn là xu hướng không bao giờ lỗi mốt mỗi độ Thu Đông về. Trong show diễn của mình, nhà mốt Mary Katrantzou đã mang đến gợi ý diện màu son sang trọng này một cách casual bằng việc tối giản các bước trang điểm còn lại.

4 5 6 3. Zandra Rhodes - Son đỏ berry trong

Màu son đỏ berry trầm ấm, ngọt ngào đã được thương hiệu Zandra Rhodes nâng lên một tầm cao mới với lớp son trong veo, bóng mướt tựa như một viên đá quý. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời khi bạn vừa muốn diện một màu son thật ấn tượng lại vừa muốn môi mình thật mọng, mềm.

7 8 9 4. House of Holland - Son đỏ tươi bóng

Làn môi với màu đỏ tươi bóng mịn chính là bí quyết giúp mang đến vẻ tươi mới, rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn. Không chỉ phá vỡ định kiến “son bóng chỉ dành cho mùa hè”, House of Holland còn mang đến công thức make up đẹp không chê vào đâu được: kết hợp son đỏ bóng với phấn mắt màu nhũ ngọc trai.
  10
5. Gareth Pugh - Son màu quả nho

Nếu bạn mê mệt phong cách gothic bí ẩn thì hẳn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi sắc son màu quả nho đẹp đến ám ảnh trong show diễn của thương hiệu Gareth Pugh. Đây chắc chắn là màu son dành cho những cô nàng táo bạo, chịu chơi và không ngại nổi bật.

11 6. Charlotte Olympia - Son đỏ tím nhũ

Có thể coi sắc son đỏ tím lì nhưng lại lung linh ánh nhũ rực rỡ trong show diễn của Charlotte Olympia chính là màu son đặc biệt nhất tại Tuần lễ thời trang London. Làn môi như thể được rắc vụn kim cương này tựa như một món trang sức đắt giá giúp khuôn mặt của bạn tỏa sáng long lanh.
  12
7. Emilia Wickstead - Son đỏ cherry

Show diễn của Emilia Wickstead mang đến hai phiên bản son đỏ cherry mà bạn có thể dễ dàng áp dụng: một bên là phiên bản bóng nhẹ ánh satin, một bên là phiên bản mịn lì như tiệp vào môi. Son đỏ cherry vốn luôn nổi tiếng với khả năng làm sáng bừng khuôn mặt và đó chính là lý do tại sao bạn nhất định nên diện màu son này vào mùa lạnh tới.

13 14 8. J. JS Lee - Son đỏ mận

Nếu bạn cảm thấy sắc son đỏ quá rực, sắc son tím lại quá táo bạo thì son đỏ mận với sự pha trộn hoàn hảo giữa hai sắc đỏ - tím chính là thứ mà bạn nên thử. Trong show diễn của J. JS Lee, sắc son đầy mê hoặc này được kết hợp với phấn mắt nâu nhẹ tạo nên một tổng thể vừa sang trọng lại vừa tinh tế.
  15 16 9. Sibling - Son đỏ rượu vang bóng

Nếu bạn nghĩ rằng son đỏ rượu vang bóng rất khó diện thì bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đó khi chiêm ngưỡng những người mẫu trong show diễn của thương hiệu Sibling. Kết cấu bóng mướt không hề làm mất đi sự sang trọng của sắc son đỏ rượu mà còn khiến khuôn mặt trở nên rạng rỡ, hiện đại hơn - đặc biệt là khi được kết hợp với phần gò má được tạo khối nhẹ nhàng.

17

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất