Thời trang

Bận rộn với show thời trang riêng, Adrian Anh Tuấn vẫn tới ủng hộ VDFW

Chia sẻ

Đêm cuối cùng của VDFW, Adrian Anh Tuấn đã góp mặt trên thảm đỏ để tới ủng hộ đàn em khi trình làng những bộ sưu tập mới.

thamdo (6)

Adrian Anh Tuấn đang gấp rút chuẩn bị cho show thời trang cá nhân đánh dấu sự nghiệp 9 năm của anh vào cuối tháng 6. Dù rất bận rộn nhưng anh vẫn cố gắng tới dự show thời trang của 3 NTK cuối là Li Lam, Liên Phạm và Tài Lê. Vẫn như phong thái mọi khi xuất hiện trước công chúng, Adrian chọn cho mình vest đơn giản và thanh lịch.

thamdo (7)

Minh Triệu hôm nay bỗng giản dị, kín đáo bất thường với cây denim cá tính mix cùng giày sneaker. Trái ngược với nhiều mỹ nhân khác chọn váy áo lộng lẫy, set đồ của Minh Triệu bỗng nổi bật trên thảm đỏ thời trang trong đêm diễn cuối cùng.

thamdo (5)

Kelbin Lei ngoài những trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của anh thì còn có đôi giày Jil Sander Ankle Boots 900 USD (khoảng 20 triệu) và chiếc túi Phone bag 350 USD (gần 8 triệu) và kính mắt Monster.

thamdo (19)

Trái ngược với Kelbin Lei, Sơn Minh Ngọc có phần giản dị khi tới show thời trang đêm nay. Bộ trang phục năng động và cá tính, tuy nhiên chưa thực sự chỉn chu với những nếp nhăn ở phần ống quần.

thamdo (22)

Diễm My 9x xinh đẹp bất ngờ trong thiết kế của Li Lam, cô nhanh tay ứng dụng vấn khăn turban - hot trend được rất nhiều mỹ nhân ưa chuộng trong hè này.

thamdo (27)

Diễm My 9x không hổ danh nữ diễn viên có style đẹp nhất khi cô nhận được bình chọn trong sự kiện Elle Award vừa qua.

thamdo (14)

Thủy Top đầu tư trang phục hoành tráng, nổi bật trên thảm đỏ. Tà váy xẻ cao hai bên giúp cô nàng khoe được đôi chân thon dài, trắng nõn. Kiểu tóc thắt bím hoàn toàn là lựa chọn chính xác cho tổng thể ngoại hình hoàn hảo của cô.

thamdo (29)

Hoàng Oanh là một trong những mỹ nhân rất chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Và với sự lột xác gần đây theo chiều hướng nữ tính nhưng vẫn cá tính được cô thử sức rất thành công. Bằng chứng là cô liên tục lọt top sao đẹp của ngày trong sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam trước đó.

thamdo (10)

Thuận Nguyễn vẫn như mọi khi với vest và quần tây sang trọng. Ông sở hữu một bộ sưu tập vest khủng vì vậy việc luân phiên mặc chúng cũng đã khiến người hâm mộ đổ “rầm rầm” trước vẻ nam tính của người đàn ông trung niên này.

Chia sẻ
Tin mới nhất